Kết quả V-League 2021, Hà Nội FC 1-2 Bình Dương: Tiến Linh ra chân như... điện!

23/01/2021 21:13 GMT+7

Cú ra chân nhanh của Tiến Linh sau pha phối hợp rất ăn ý với Tô Văn Vũ đã giúp CLB Bình Dương hoàn tất cú lội ngược dòng thắng Hà Nội FC 2-1 ngay trên sân Hàng Đẫy.

Tường thuật trực tiếp
Bình Dương vs Hà Nội FC
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Với đội hình toàn sao và khát vọng lấy lại ngôi vô địch, được đá sân nhà, yếu tố mặt sân không còn ảnh hưởng nữa, cầu thủ Hà Nội sẽ không có lý do gì để không thể hiện ưu thế đánh bại Bình Dương.
Đây là trận đấu mà người hâm mộ thủ đô chờ sự hiệu quả của bộ đôi chân sút Geovane và Bruno để giành chiến thắng giúp Hà Nội FC lấy lại niềm tin với người hâm mộ. Vấn đề của Hà Nội FC nằm ở hàng thủ bởi Đình Trọng trở lại nhưng chưa có cảm giác tốt. Vì thế, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không thể dốc toàn lực tấn công mà phải chơi cẩn thận với hàng tiền vệ lùi thấp để có thể tạo được sự chắc chắn bên phần sân nhà trước khi tìm đường đến khung thành đối thủ. Nên chăng cần đưa Hùng Dũng trở về đúng vai trò tiền vệ trung tâm thay vì đẩy anh dạt biên để đóng vai trò “mỏ neo” tốt hơn là Đức Huy khi cầu thủ này thay vị trí của Moses ở trận trước.
Bên phía Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng là người hiểu rất rõ Hà Nội, nên lực dù có phần yếu hơn, nhưng với tài cầm quân của mình, nhà cầm quân người Đà Nẵng sẽ biết cách để khắc chế đội chủ nhà. Trong tay ông Hùng cũng có các chân sút sắc lẹm như Tiến Linh, Tô Văn Vũ, Mansaray và Pape Omar nên sẵn sàng tận dụng yếu điểm nơi hàng thủ Hà Nội FC để tìm bàn thắng. Tuy Hà Nội FC được đánh giá cao hơn và luôn là khắc tinh của Bình Dương, nhưng rất có thể trận này sẽ hòa.

Hà Nội liệu có thắng được Bình Dương chiều nay?

VPF

Tại sân Nha Trang lúc 17 giờ, Bình Định quyết tâm giải tỏa sự thiệt thòi vì không được đá sân nhà bằng mục tiêu có điểm trước Sài Gòn FC. Đội bóng đất võ không có nhiều nhân tố xuất sắc, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng biết liệu cơm gắp mắm. Ông đã tận dụng sự năng nổ của Dương Thanh Hào, Hồ Tấn Tài, Rimario để gánh đội. Chính 3 cầu thủ này chơi xông xáo đã xốc tinh thần các cầu thủ trẻ Bình Định để họ có trận hòa trước SLNA ở vòng 1.
Sài Gòn FC của HLV Vũ Tiến Thành luôn chơi hiệu quả khi đá phòng ngự phản công, vì thế họ sẽ không để rơi vào bẫy của đối thủ mà tiếp tục rình rập chờ thời cơ. Nếu nôn nóng dâng cao, Bình Định sẽ trả giá. Ở Cúp tứ hùng HTV, Bình Định từng cho thấy chỉ cần chơi tự tin và cẩn trọng, đồng thời biết chắt chiu cơ hội, họ sẽ gây khó cho đối thủ rất nhiều. Dù nhiều chuyên gia cho rằng trận đấu sẽ có kết quả hòa, nhưng với kinh nghiệm của bộ đôi Matsui - Đỗ Merlo cùng cách bài binh bố trận rất quái của Sài Gòn FC, không dễ cho đội bóng đất võ có điểm.

HLV Vũ Tiến Thành và Sài Gòn FC sẽ hạnh phúc

Khả Hòa

Hay tân binh Bình Định sẽ tìm được niềm vui?

Khả Hòa

Ở trận Hải Phòng gặp Nam Định lúc 18 giờ, cả 2 đã có 3 điểm đầu tiên nên rất tự tin để tích lũy thêm điểm số. Nam Định thường chơi không tốt khi đá sân khách nên rất có thể Hải Phòng sẽ thắng trận này.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.