Đục lỗ dưới gầm giường để trộm tiền của 'khách làng chơi'

03/03/2014 10:00 GMT+7

Băng trộm cắp tài sản này liên tiếp dàn cảnh, móc túi “khách làng chơi” thông qua một lỗ thủng được đục sẵn dưới gầm giường.

Băng trộm cắp tài sản này liên tiếp dàn cảnh, móc túi “khách làng chơi” thông qua một lỗ thủng được đục sẵn dưới gầm giường.

 Nguyễn Hiếu Quang
Nguyễn Hiếu Quang cùng tang vật - Ảnh: Đỗ Trường

Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An (Bình Dương) vừa khởi tố vụ án hình sự trộm cắp tài sản và chứa gái mại dâm xảy ra trên địa bàn xã Hưng Định (TX. Thuận An). 5 nghi can gồm: Nguyễn Hiếu Quang (tức Lượm, 32 tuổi), Nguyễn Ngọc Định (tức Tâm Lang, 44 tuổi, cả hai cùng ngụ TP.Hồ Chí Minh) và Giáp Văn Phi (54 tuổi, ngụ Long An), Huỳnh Thị Lam Phương (tức Trâm Anh, 24 tuổi, ngụ Khánh Hòa), Nguyễn Thị Mộng Tuyến (tức “cú mèo”, 31 tuổi, ngụ Long An) đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra làm rõ vụ án.

 Khoảng cuối tháng 2.2014, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TX. Thuận An đã phát hiện băng nhóm do một nhóm người không nghề nghiệp và có biểu hiện bất minh về thời gian, kinh tế. Qua công tác trinh sát địa bàn, công an tiếp tục nghi vấn băng nhóm trên có hành vi mua bán dâm ở số nhà 100A (ấp Hưng Lộc, X. Hưng Định, TX. Thuận An). Căn nhà nằm phía trong một con hẻm nhỏ, heo hút, vắng người qua lại và thường có người (giống như chở xe ôm) thường xuyên ra vào. Một kế hoạch triệt phá băng nhóm nghi vấn này được công an lập ra. Hàng chục cảnh sát hình sự được huy động, thêm vào đó là lực lượng cảnh sát cơ động, 113 hỗ trợ sẵn sàng đột kích căn nhà số 100A.

Khoảng 10 giờ sáng 28.2, tổ trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH (Công an TX.Thuận An) phát hiện một ông già 64 tuổi (sau được xác định là ông T.Đ.C ngụ TP.HCM-PV) đi đến căn nhà số 100A cùng với một cô gái ăn mặc hở hang. Vào trong nhà được một lúc thì ông C. cùng cô gái dắt nhau lên tầng trên; cô gái này không ai khác chính là Phương. Được khoảng 5 phút sau thì bất ngờ tiếng ông C. kêu la thất thanh trong căn phòng tầng 1 (nhà số 100A). Ngay lập tức, các trinh sát hình sự ập vào thì Phương và ông C. đang trong tình trạng không quần áo trên người. Dưới gầm giường, cảnh sát hình sự bắt được Quang cùng với quần áo và số tiền trên 3 triệu đồng của ông C. Ở phía dưới tầng trệt và bên ngoài, các chiến sĩ cảnh sát cũng lần lượt bắt được Định và Tuyến.

 
Đường hầm được thiết kế thông giữa hai phòng để Quang chui qua trộm tiền - Ảnh: Đỗ Trường

Theo lời khai ban đầu của ông C., vào sáng ngày 28.2 ông C. ông đi dạo bằng xe máy trên đường ở khu vực xã Hưng Định thì gặp Phương đứng ở bên lề đường. Thấy ông C. đang đi chậm chậm thì Phương giơ tay vẫy ông C. tỏ vẻ muốn đi nhờ xe. Sau một hồi nói chuyện, ông C. đồng ý cùng Phương về căn phòng trọ thì Phương sẽ cho ông C được “vui vẻ” với giá 200.000 đồng. Ông C. đâu biết rằng tại phòng trọ đã được đồng bọn của Phương thiết kế sẵn, bằng cách xây một lỗ đủ cho người chui qua ở dưới bàn thờ phòng bên này thông với gầm giường phòng bên kia để đưa những người như ông C. “vào tròng”.

Các đối tượng khai nhận từ ngày 21.2 đến khi bị bắt đã thực hiện 10 vụ trộm tiền, điện thoại của khách mua dâm với số tiền hàng chục triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài. Do có sự bàn bạc với nhau từ trước nên Tuyến là người đứng ra thuê căn nhà số 100A và làm người thu tiền cho thuê phòng trọ. Mỗi lần Phương bán dâm, Tuyến thu 50.000 đồng, còn tiền trộm cắp được thì cả bọn chia nhau tiêu xài. Các đối tượng Định, Phi là người chở Phương và những cô gái bán dâm khác (chưa xác định lai lịch) từ TP.HCM lên Bình Dương, đồng thời làm nhiệm vụ cảnh giới. Còn Quang có nhiệm vụ khi khách đang vui vẻ với Phương thì chui qua lỗ hổng dưới gầm giường để trộm tiền. Công an cũng xác định việc thực hiện trộm tiền của “khách làng chơi” không chỉ có Quang mà còn một số đối tượng khác nên vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Đỗ Trường

 >> Tổ chức bán dâm rồi trộm tiền của khách
>> Triệt phá băng trộm cắp hàng chục ngàn lít hóa chất
>> Liên tiếp mất trộm cáp ngầm
>> Đặt khách sạn bằng thông tin thẻ tín dụng trộm cắp để lừa đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.