Khởi động chương trình Du lịch có trách nhiệm với môi trường

02/02/2013 16:47 GMT+7

(TNO) Hôm nay 2.2, Sở VH-TT-DL TPHCM phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM, Công ty Du lịch Vietravel tổ chức lễ ra quân và phát động chương trình Du lịch TP.HCM có trách nhiệm với môi trường.

(TNO) Hôm nay 2.2, Sở VH-TT-DL TPHCM phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM, Công ty Du lịch Vietravel tổ chức lễ ra quân và phát động chương trình Du lịch TP.HCM có trách nhiệm với môi trường.

Hơn 800 tình nguyện viên và nhân viên Vietravel sau đó đã chia thành nhiều đội nhóm đến 10 tuyến điểm có đông du khách ở trung tâm TP.HCM để quét dọn rác và tuyên truyền, vận động người dân, du khách không xả rác nơi công cộng, sử dụng túi ni lông tự hủy để thu nhặt rác.

Đó là các tuyến điểm: Đường Lê Lợi, chợ Bến Thành; đường Đồng Khởi, công viên 30.4, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố; công viên trước UBND TPHCM, đường Nguyễn Huệ…

Ông Lã Quốc Khánh, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TPHCM, cho biết chương trình Du lịch TP.HCM có trách nhiệm với môi trường là sự kiện khởi đầu trong chuỗi các sự kiện ý nghĩa khác trong năm 2013 như du lịch có trách nhiệm với xã hội, với người dân bản xứ, với an ninh trật tự…

N.Trần Tâm

>> Smartphone tự hành xử theo môi trường
>> Kiến tạo môi trường văn hóa cho giới trẻ
>> Thay đổi ý thức, hành vi ứng xử với môi trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.