Kiatisak hạnh phúc bên bà xã sau khi hoàn tất cách ly tại Thái Lan

24/08/2021 10:34 GMT+7

Sau hành trình gian nan, cuối cùng HLV Kiatisak của CLB HAGL cũng trở về ngôi nhà thân thương của mình tại Thái Lan.

Sáng nay (24.8), HLV Kiatisak báo tin mình đã được về nhà sau 14 ngày cách ly y tế ở Thái Lan. Zico Thái khoe ảnh chụp với bà xã kèm ghi chú “”home sweet home” đong đầy hạnh phúc.
Đây là lần đầu tiên Kiatisak trở về thăm nhà sau 8 tháng nhận lời mời của bầu Đức sang Việt Nam dẫn dắt CLB HAGL. Hành trình của Kiatisak khi đến Việt Nam cũng bắt đầu bằng chuyến cách ly 14 ngày. Hành trình về thăm nhà của anh gian nan hơn khi phải đi xe hơi từ Pleiku (Gia Lai) ra Hà Nội sau đó mới đáp chuyến bay về Thái Lan và cũng phải cách ly thêm 14 ngày.

HLV Kiatisak (ngoài cùng bên phải) sẽ trở lại dẫn dắt HAGL

Minh Trần

8 tháng tại Việt Nam đầy kỷ niệm với HLV Kiatisak khi anh chắp cánh cho lứa tài năng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn “bay cao” ở ngôi đầu V-League 2021. Tiếc là dịch bệnh Covid-19 khiến V-League 2021 tạm hoãn rồi sau đó hủy khiến Kiatisak cùng “đám trẻ” nhà bầu Đức lỡ cơ hội khép lại mùa giải viên mãn. Tuy nhiên những dấu ấn mà Kiatisak với HAGL rất đáng được ghi nhận.

Kiatisak tạo dâu ấn lớn khi dẫn dắt "đám trẻ" nhà bầu Đức chơi thăng hoa ở V-League 2021

Độc Lập

Dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng cực lớn lên bóng đá Việt Nam, hàng loạt ngoại binh, HLV phải “thất nghiệp” sau khi V-League 2021 bị hủy. Riêng với Kiatisak luôn sẵn sàng trở lại khi HAGL cần bởi tình nghĩa mà bầu Đức dành cho anh từ trước đến nay. Với việc V-League trở lại vào năm 2022, HLV Kiatisak có thêm thời gian chăm lo gia đình đồng thời tiếp tục thực hiện các dự án mà anh ấp ủ trước khi trở lại Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.