Kiatisak truyền cảm hứng đến các tài năng trẻ bóng đá Việt Nam

26/01/2021 16:26 GMT+7

Bận rộn cùng đội HAGL rấp rút chuẩn bị cho vòng 3 V-League 2021 gặp Bình Định vào ngày 31.1 tới nhưng “Zico Thái” Kiatisak vẫn dành thời gian giao lưu, truyền cảm hứng cho các tài năng tương lai bóng đá Việt Nam .

Nhận lời mời giao lưu với cầu thủ trẻ của trung tâm bóng đá Ngọc Hùng vốn “lặn lội” từ TP.HCM lên Hàm Rồng (Gia Lai), cựu danh thủ Thái Lan Kiatisak tâm sự những lời “gan ruột” nhằm giúp các em phấn đấu thành tài.

Kiatisak ký tặng các cầu thủ từ trung tâm bóng đá Ngọc Hùng

FBNV

Trước 50 học viên của trung tâm bóng đá Ngọc Hùng, HLV Kiatisak không ngại trải lòng bằng tiếng Việt: “Ngày xưa thầy khổ lắm, nhờ đá banh mới có được như bây giờ. Các em cố gắng đá banh giỏi sẽ có tiền, có tương lai, thành ngôi sao như Văn Toàn chẳng hạn”.

Kiatisak chụp hình lưu niệm với các cầu thủ trẻ trung tâm bóng đá Ngọc Hùng

FBNV

HLV Kiatisak nhắn nhủ các cầu thủ trẻ rằng phải hết sức tập trung cho tập luyện “đừng sợ mệt, đừng sợ khổ, đừng làm biếng” mà nỗ lực tập kỹ thuật, lớn hơn thì tập thêm chiến thuật, thể lực…

Các cầu thủ nhí chụp hình với Công Phượng

FBNV

Các cầu thủ nhí chụp hình với Xuân Trường

FBNV

HLV Lưu Ngọc Hùng, người tổ chức chuyến đi cho biết rất trân trọng những gì mà HLV Kiatisak tâm sự cùng “lũ trẻ”. Ngoài giao lưu với HLV Kiatisak, các cầu thủ nhí trung tâm bóng đá Ngọc Hùng còn được giao lưu, chụp hình với các thần tượng Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn và còn được phía HAGL xếp đá 2 trận giao hữu với các em khóa 5 học viện bóng đá HAGL. “Đây là trải nghiệm rất bổ ích cho các em, ngoài được gặp trực tiếp thần tượng, các em còn được tiếp xúc với môi trường bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, được thể hiện năng lực khi thi đấu giao hữu”, HLV Lưu Ngọc Hùng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.