Hoa hậu Thế giới 2005: Các hoạt động cuối tuần qua

05/12/2005 13:32 GMT+7

Tối thứ sáu (2/11), một cuộc bán đấu giá từ thiện những món quà lưu niệm của các hoa hậu đã được diễn ra tại khách sạn Equatorial, Thượng Hải với sự góp mặt của các chức sắc thành phố và những doanh nhân nổi tiếng. Các người đẹp đã nhận được những tràng vỗ tay nhiệt liệt ngay khi bước vào khán phòng. Tham gia buổi đấu giá, mỗi hoa hậu phải bước lên sân khấu để giới thiệu về món quà lưu niệm từ quê hương mình với toàn thể khán giả có mặt.

Quả cầu nạm ngọc của hoa hậu Hồng Kông đã bán được giá cao nhất trong buổi đấu giá, 35.000 nhân dân tệ. Hoa hậu Hồng Kông cho biết: “Tôi rất tự hào và tin rằng món tiền này sẽ giúp được rất nhiều người. Khi mang theo quả cầu này, tôi tin vào triển vọng về một thế giới tươi đẹp, ở đó mọi người cần phải nắm tay nhau sẻ chia. Và giờ đây, tôi càng tin thông điệp ấy sẽ tiếp tục tồn tại”.


Maria Julia, đương kim hoa hậu thế giới 2004 (trái) và hoa hậu Hồng Kông cùng quả cầu bán được giá cao nhất


Hoa hậu Nicaragua, Mexico và Australia

Hoa hậu Venezuela, Ukraine và Ba Lan

Tuần qua, các người đẹp đến từ khu vực châu Phi, Caribbean, và Nam u đã có chuyến đi tham quan Triển lãm hoa lan nhiệt đới tại Sanya.


Người đẹp và hoa lan từ khắp nơi trên thế giới “gặp nhau” tại đây


Hoa hậu Cộng hòa Dân chủ Congo, Thổ Nhĩ Kỳ, Puerto Rico và Bahamas

Ngày 4/12, các hoa hậu đã có chuyến du thuyền suốt 2 tiếng đồng hồ trên sông Hoàng Phố trong khuôn khổ hoạt động tham quan thành phố Thượng Hải.


Chụp hình lưu niệm bên sông Hoàng Phố (Người đẹp Vũ Hương Giang, bìa phải, áo tím)

Đương kim Hoa hậu Thế giới 2004, Maria Julia, trước giờ lên tàu


Hoa hậu Venezuela, Costa Rica và Panama

A.P
(Missworld, Globalbeauties)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.