Victor Vũ ra mắt 'Quả tim máu'

11/02/2014 10:20 GMT+7

(TNO) Bộ phim kinh dị Quả tim máu - phim Việt duy nhất công chiếu dịp Valentine - vừa có buổi ra mắt báo chí và giới nghệ sĩ vào tối 10.2 tại TP.HCM.

(TNO) Bộ phim kinh dị Quả tim máu -  phim Việt duy nhất công chiếu dịp Valentine - vừa có buổi ra mắt báo chí và giới nghệ sĩ vào tối 10.2 tại TP.HCM.

>> Ra mắt phim kinh dị 'Quả tim máu
>> Tèo em' Thái Hòa đóng phim kinh dị 'Quả tim máu


Đoàn làm phim Quả tim máu trong buổi ra mắt hôm 10.2 tại TP.HCM

Quả tim máu do đạo diễn Victor Vũ (phim Scandal, Thiên mệnh anh hùng...) thực hiện, dựa trên vở kịch cùng tên nhưng câu chuyện trong phim vẫn có nhiều nét mới lạ so với những gì khán giả đã được thưởng thức trên sân khấu kịch.

Chính vì thế mà ngay trong buổi ra mắt phim, đạo diễn Victor Vũ đã nhắc chừng: "Mong quý vị khi xem bộ phim xong đừng tiết lộ nội dung trong phim vì biết hết sẽ rất chán!".

Trong dàn diễn viên, nổi bật là nữ diễn viên trẻ Nhã Phương, người từng xuất hiện trong bộ phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò gây sốt trong cộng đồng mạng, đảm nhận vai nữ chính trong phim.

Nhã Phương cho biết khi nhận được vai diễn nặng ký lần này thật sự rất áp lực với cô. "Những ngày đầu, Phương run lắm đến nỗi tối về ngủ không được luôn. Mong là khán giả sẽ đón những nhận nỗ lực của Phương cũng như êkíp trong bộ phim lần này".

Ca sĩ Hoàng Bách cũng có một bước đi mới sau khi tham gia Cô dâu đại chiến 2 (cũng của Victor Vũ) khi đảm nhiệm vai chồng của Nhã Phương trong Quả tim máu.


Hoàng Bách chia sẻ về vai diễn lần này của mình

"Sau khi nhận vai, tôi đã đi xem kịch Quả tim máu của Thái Hòa. Nói thật, tôi xem xong về muốn... bỏ vai luôn vì không tin mình có thể hoàn thành được vai diễn như trong kịch. Sau này, nhờ có đạo diễn Victor Vũ và các thành viên trong đoàn phim mà tôi mới dần làm chủ được nhân vật của mình và thích nghi dần", ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ.

Cũng không thể không nhắc đến Thái Hòa, người chuyên mang đến tiếng cười trong các bộ phim mà anh tham gia. Là "cha đẻ" của Quả tim máu, Thái Hòa cho biết sự khác biệt của vai Cu Hù (do chính anh thủ vai) trong kịch so với trong phim là anh được... mặc đồ mới, có "đào" mới là một dàn diễn viên xinh đẹp như Tú Vi, Nhã Phương...

"Tiếng cười trong phim cũng nhẹ xuống để nhường đất cho không khí kinh dị. Mong là khán giả sẽ vừa sợ vừa bất ngờ với những cài cắm của Victor", Thái Hòa chia sẻ.

Tuy nhiên, trong buổi ra mắt tối 10.2, tiếng cười đến từ hàng ghế khán giả dường như còn nhiều hơn là những tiếng la hét, sợ hãi. Thái Hòa đã phát huy khá tốt khả năng hài hước duyên dáng của mình và tiếp tục là một điểm nhấn thú vị trong phim.

Buổi ra mắt phim còn thu hút đông đảo giới nghệ sĩ tham gia như đạo diễn Lê Hoàng, Lê Bảo Trang, diễn viên Vân Trang, Midu, ca sĩ Phương Thanh, Thu Thủy, Trương Quỳnh Anh, Bảo Thy...

 
"Hotgirl bánh tráng trộn" Nhã Phương đảm nhiệm vai chính trong phim


NSƯT Kim Xuân


Diễm My 9X và bạn nhảy trong Bước nhảy hoàn vũ


Ca sĩ Bảo Thy


Ca sĩ Phương Thanh


Diễn viên Lan Phương


Đạo diễn Lê Bảo Trung


Diễn viên Vân Trang


Lâm Vinh Hải


Yaya Trương Nhi


Thúy Hạnh


Diễn viên Midu


Trương Quỳnh Anh


Phong nền của phim được hotboy Baggio trưng dụng để chụp ảnh cùng vợ mới cưới

Thiên Hương
Ảnh: H.T.

>> Thái Hòa và Victor Vũ làm phim "Quả tim máu
>> Xem Quả tim máu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.