Mr Đàm “dắt” Hà Hồ sang Nhật làm liveshow

08/09/2012 18:30 GMT+7

(TNO) Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ… thực hiện đêm nhạc đặc biệt mang tên Ngôi sao mùa thu, phục vụ kiều bào tại Nhật vào ngày 22.9 tại Trung tâm biểu diễn Kobe Bunka Hall (Nhật Bản).

Từng rất thành công với Tình ơi, xin ngủ yên, một ca khúc nhạc Nhật chuyển lời Việt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết từ rất lâu đã ấp ủ dự định sang Nhật biểu diễn.

Đến khi nhận được lời mời từ Công ty Yokohama (Nhật Bản), anh quyết định thực hiện đêm nhạc thật đặc biệt để phục vụ cộng đồng người Việt tại Nhật.


Mr Đàm cùng Hồ Ngọc Hà (trái) và Lệ Quyên - Ảnh: Kim Anh

Duyên cớ cho đêm nhạc này là do sau nhiều lần tham dự chương trình Mr.Đàm’s Show cũng như thăm dò thị hiếu của kiều bào tại Nhật, Công ty Yokohama đã quyết định mời Đàm Vĩnh Hưng sang diễn, đồng thời chấp nhận những yêu cầu đặc biệt của anh.

Trong đó, Mr Đàm yêu cầu được dẫn theo một ê kíp 30 người gồm ban nhạc và những “đàn em” như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ… sang thực hiện chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng bật mí chương trình sẽ không thể thiếu ca khúc Tình ơi, xin ngủ yên và những bài hát làm nên tên tuổi Mr Đàm trong suốt 15 năm qua như Bình minh sẽ mang em đi, Xin lỗi tình yêu, Giới hạn nào cho chúng ta, Bạc tình, Say tình…

Các ca sĩ khách mời cũng sẽ mang đến những ca khúc vừa quen, vừa lạ, cả những sáng tác mới dành riêng cho chương trình và những tình khúc Nhật rất được khán giả Việt Nam yêu mến...

Đặc biệt, những tiết mục song ca, tam ca, tứ ca kết hợp giữa Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ khách mời hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho đêm nhạc.

Ngoài ra, danh hài Hoài Linh và Long Đẹp Trai đã viết riêng một tiểu phẩm hài thật đặc sắc dành cho những kiều bào tại Nhật.

Thiên Hương

>> Cẩm Ly, Mr Đàm và Đan Trường đóng... cải lương
>> Mr Đàm “yêu nhầm” người đồng tính
>> Nhiều điều "chưa từng thấy" ở liveshow Mr Đàm
>> Bươm bướm, lợn, cá lóc lên sân khấu cùng Mr Đàm
>> Hà Hồ và Mr.Đàm làm giám khảo với cát sê "khủng
>> “Ngày đặc biệt” của Mr.Đàm
>> MC Kỳ Duyên, Quyền Linh và Mr.Đàm hội ngộ
>> Mr Đàm by night
>> “Thầy trò” Mr Đàm song ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.