Lê Huỳnh Đức thắng Trần Minh Chiến ở Cúp quốc gia

23/04/2021 19:50 GMT+7

CLB Đà Nẵng do HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt đã thắng CLB Bà Rịa-Vũng Tàu của HLV Trần Minh Chiến ở vòng loại Cúp quốc gia 2021 vừa kết thúc chiều nay (23.4).

Bà Rịa-Vũng Tàu từng gây nhiều bất ngờ thú vị ở Cúp quốc gia 2020 khi họ thắng các đội V-League để vào đến tứ kết. Họ chỉ dừng cuộc chơi khi bị CLB TP.HCM lúc đó có Phi Sơn, Công Phượng đánh bại.
Vì thế, đội quân do HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt rất tự tin khi đến sân Hòa Xuân gặp chủ nhà Đà Nẵng. Đây là cuộc đối đầu thú vị giữa 2 chiến lược gia Trần Minh Chiến - Lê Huỳnh Đức, vốn là cặp tiền đạo số 1 của đội tuyển Việt Nam ở thập niên 1990.

HLV Lê Huỳnh Đức chiến thắng Trần Minh Chiến

Định Tuấn


CLB Đà Nẵng cho thấy họ vẫn chú trọng đến Cúp quốc gia khi tung ra sân đội hình có nhiều trụ cột như Đức Chinh, Minh Tâm, Văn Long, Huy Hùng, Tiến Dụng, Công Nhật… nên đã có phần nhỉnh hơn đại diện đến từ hạng nhất. Dù vậy, Bà Rịa-Vũng Tàu vẫn chơi kiên cường để chống trả các pha tấn công của đội chủ nhà.
Đội bóng của HLV Trần Minh Chiến chỉ thua trận do Hà Đức Chinh quá xuất sắc với pha lập công ở phút 60. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Đà Nẵng đi tiếp vào vòng 1/8 đối đầu với HAGL.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.