Lee Nguyễn sẵn sàng ra sân để cứu CLB TP.HCM

20/01/2021 09:30 GMT+7

CLB TP.HCM được đầu tư rất lớn nhưng đã bại trận ở lượt đấu đầu tiên của V-League 2021 khi thua Đà Nẵng 0-1. Trở về sân nhà tiếp Hà Tĩnh họ không được quyền thất bại và bom tấn Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này có chiến thắng đầu tiên.

Lee Nguyễn đang thực hiện những ngày cuối của đợt cách ly y tế phòng ngừa Covid 19 tại TP.HCM. Ngôi sao đến từ Giải MLS (Mỹ) sẽ hoàn thành cách ly vào ngày 22.1. Như vậy, Lee Nguyễn sẽ có hai buổi tập trước khi cùng TP.HCM tiếp Hà Tĩnh vào chiều 24.1 trên sân Thống Nhất.
Trong thời gian cách ly, cầu thủ đắt giá của TP.HCM vẫn tập thể lực theo giáo án của HLV thể lực Alexandre Paulo nên đảm bảo thể lực để thi đấu.
Trận thua Đà Nẵng do TP.HCM thiếu sáng tạo trong những pha tổ chức tấn công giúp cho hàng thủ của HLV Lê Huỳnh Đức dễ dàng bắt bài.

Lee Nguyễn luôn tích cực tập luyện trong thời gian cách ly

FBNV

Vì thế, sự góp mặt của bom tấn Lee Nguyễn sẽ giúp CLB TP.HCM có hàng công sắc nét hơn để đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Hà Tĩnh. Tuy nhiên, do năm nay đã 35 tuổi nên có thể HLV Polking sẽ sử dụng Lee Nguyễn tùy diễn biến trận đấu chứ khó tung ra sân từ đầu do anh chưa thể thi đấu suốt 90 phút.
Nếu Lee Nguyễn hòa nhập tốt, thì CLB TP.HCM sẽ rất mạnh, bởi cầu thủ tài hoa này nổi tiếng ở giải MLS với những đường chuyền kiến tạo rất thông minh.
Sự có mặt của Lee Nguyễn cũng thu hút người hâm mộ bóng đá TP.HCM kéo đến sân Thống Nhất đông đảo, tiếp tục giúp bầu không khí bóng đá thành phố mang tên Bác thêm sống động vào cuối tuần.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.