Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá VN hôm nay 23.12: Ông Park đấu với... ông Park

Kim Chao
Kim Chao
23/12/2020 08:42 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu liên quan đến Tuyển VN, U.22 VN đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Như vậy là sau hơn 1 năm, đội tuyển bóng đá Việt Nam mới ra mắt khán giả bằng trận giao hữu với U.22 Việt Nam vào 18 giờ tối nay 23.12. Với nhiều thay đổi trong đội hình, HLV Park Hang-seo muốn tận dụng khoảng thời gian hiếm hoi trong năm đại dịch Covid-19 để rà soát đội hình, thăm dò phong độ cầu thủ cũng như thử nghiệm chiến thuật mới.

Chờ HLV Park Hang-seo gây bất ngờ về nhân sự ở trận U.22 Việt Nam – tuyển Việt Nam

Chia sẻ với báo giới, ông Park đã chia sẻ: “Tôi gọi 12 cầu thủ chưa từng được tôi huấn luyện. Tôi truyền tải nhiều thông điệp mà có thể ở CLB họ chưa được biết. Tôi không rõ các cầu thủ sẽ thấu hiểu các thông điệp đó đến mức độ nào nhưng tôi tin họ sẽ lĩnh hội được triết lý bóng đá duy nhất mà tôi theo đuổi, đó là chiến thắng. Tôi muốn tạo ra một đội tuyển biết đối mặt với thử thách và hướng tới thành công. Tại vòng loại World Cup 2022, Việt Nam đang đứng nhất bảng G nhưng muốn củng cố vững chắc vị trí này, chúng ta không được phép chủ quan. Đội Malaysia đã nhập tịch thành công 4 cầu thủ và đang tiếp tục nhập tịch thêm 3 cầu thủ nữa. Đội tuyển UAE cũng đang nhập tịch 3 cầu thủ. Vậy nên Việt Nam phải chuẩn bị hết sức chu đáo".

Cùng xem một ngày làm việc quá vất vả của HLV Park Hang-seo!

Tay trái dẫn dắt U.22 đá với "tay phải" là Tuyển VN, HLV Park Hang-seo không biết ngồi ở khu vực huấn luyện nào trong trận đấu này nên cách tốt nhất như ông nói, "Tôi muốn ngồi trên cao quan sát và sẽ giao việc cho các trợ lý. Hai trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon đang quán xuyến rất tốt nhiệm vụ được phân công”.

“Trung vệ vua phá lưới” Nhâm Mạnh Dũng khó đá trận tuyển Việt Nam – U.22 Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.