Hai vụ án mạng do mâu thuẫn tại quán nhậu

10/12/2006 16:56 GMT+7

Chiều 10/12, công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ án giết người xảy ra tại phường 5, quận Gò Vấp và di lý Mai Hữu Hạnh (30 tuổi, ngụ phường 14, quận 3, TP.HCM) cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 2h10 ngày 9/12, Mai Hữu Hạnh (nhân viên quán cháo vịt trên đường Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp) đang dọn dẹp bàn ghế để đóng cửa nghỉ. Lúc này, Lê Công Tâm cùng bạn là Nguyễn Sơn Lâm (đều 18 tuổi) và Nguyễn Ngọc Hậu (23 tuổi, cùng quê ở Bà Rịa - Vũng Tàu) đi bộ đến quán để nhậu.

Do quán đã đóng cửa, nhưng cả 3 người trên lại muốn vào quán nhậu nên Hạnh không đồng ý. Bực bội vì cho rằng quán không chiều khách, Tâm, Lâm và Hậu bỏ đi tìm cây quay lại quán tìm đánh Hạnh cho bỏ ghét.

Do bị đánh đau, Hạnh vào quán lấy dao ra đâm một nhát vào vai khiến Tâm chết sau đó tại bệnh viện. Sau khi gây án, Hạnh đã đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

* Trước đó, tại quận Tân Phú (TP.HCM) cũng đã xảy ra vụ án mạng tương tự. Vào khoảng 3h ngày 8/12, do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, anh Lê Thái Thùy (21 tuổi, quê ở Quảng Ngãi) cùng 2 bạn nhậu về đến đường Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú  thì bị một nhóm côn đồ chặn đánh khiến anh Thuỳ bị thương nặng và đã chết tại bệnh viện. Qua truy xét, công an đã bắt được Trần Khánh Dư, Phạm Kim Thành Phú (đều 21 tuổi) và Võ Hoàng Minh (20 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú).

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.