Yêu người không dành cho mình, tôi cũng giống như bạn!

11/12/2007 10:27 GMT+7

(TNO) Có nói ra mới biết, chẳng phải mình Hải Duyên, mà khá nhiều người cũng từng bị dằn vặt, khổ đau khi yêu một người không dành cho mình. Qua tâm sự của những người “có kinh nghiệm” này, Hải Duyên rút ra được điều gì cho mình chăng (?).

Mãi Yêu Biển hadichanau@yahoo.com.vn: Yêu người không dành cho mình, tôi cũng giống như bạn vậy. Tôi đã chọn cách im lặng ra đi, lặng lẽ rời xa anh. Trong suốt 4 năm tôi đã không liên lạc với anh dù tôi luôn âm thầm dõi theo từng bước chân anh. Bạn và tôi hãy cùng nhau vượt qua tất cả, xem tình yêu ấy như một điểm tựa mỗi khi mình mỏi mệt nhé bạn. Hãy dành góc riêng trong trái tim mình cho tình yêu đó, mãi mãi vẫn là một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời mình. Tôi hy vọng từ hôm nay tôi sẽ có thêm một người bạn. Chúc bạn vui hơn. Cả tôi và bạn sống tốt hơn nhé!

Phan Thủy phanthuylinh_sn@yahoo.com: Đọc những dòng tâm sự của bạn tôi được nhìn lại hình ảnh của mình 5 năm về trước. Tôi cũng từng gặp gỡ và yêu chính thầy giáo của mình, tình yêu đó với mình đẹp vô cùng. Nhưng, mỗi người có một hoàn cảnh sống khác nhau. Người ấy của bạn đã có gia đình, liệu bạn có thể bày tỏ tình cảm với một người đang nặng gánh trách nhiệm vợ con hay không? Mình không mong bạn sẽ thay đổi ngay tức khắc, mà hãy suy nghĩ thật kỹ: Bạn có thương người ấy thật sự không? Bạn có muốn nhìn người ấy có cuộc sống bình yên và thanh thản không? Cho dù có tình cảm với bạn, anh ấy sẽ xoay sở như thế nào giữa hai người phụ nữ? Và bạn nên thử đặt mình vào vị trí của người vợ, hay đứa con trong gia đình có hoàn cảnh như thế? Mình nói bằng tất cả chân tình, mong bạn hãy sáng suốt. Chúng mình là con gái, tổn thương thường rất đau, và rất khó lành lại. Mong nhận được tin tốt từ bạn!

Thanh Xuân  thnnhxuan@yahoo.com.vn: Đọc những dòng bạn viết, mình như thấy chính mình trong đó. Mình đã từng choáng ngợp trước một người có dáng dấp và phong thái của người yêu cũ. Anh ta cũng đã có vợ và một đứa con xinh xắn nên mình chỉ biết đứng từ xa ngắm nhìn mà thôi. Thế nhưng, cuộc đời không đơn giản như những gì mình nghĩ, anh ấy dường như biết được mình thích anh ấy, và anh ấy nói dối rằng đã chia tay vợ, với lối giải thích nghe thật cảm động. Để rồi mình đã lao vào yêu anh ấy hơn chính bản thân mình... Cho đến một ngày, vợ của anh ấy phát hiện được mối quan hệ bất chính đó. Thật tái tê lòng, vì mình luôn quở trách và ghét cay ghét đắng những kẻ thứ ba muốn phá vỡ hạnh phúc của một ai đó. Nghe điện thoại của vợ anh ấy, mấy đêm liền mình không ngủ được, đó là bài học đến chết mình cũng không bao giờ quên khi đã không tìm hiểu kỹ về một người. Mình đã cắt đứt mối quan hệ với anh ấy, nhưng nghĩ về người vợ của anh ấy mình thật ân hận và đau đớn trong lòng. Bạn lấy mình làm tấm gương để soi nhé. Đừng bao giờ yêu mù quáng để rồi phá vỡ hạnh phúc của một gia đình đang êm ấm.

Thuỳ Trang matcuoiqn@yahoo.com: Mình cũng đã từng rơi vào tình huống như bạn, nhưng sau đó mình nhận ra rằng đó chỉ là sự ngộ nhận, vì người đó có những điểm giống với người yêu đầu của mình và tình cảm đó chỉ là sự thay thế hoặc là hình tượng của người yêu cũ mà thôi. Hơn nữa, người thầy của bạn đã có gia đình, mình nghĩ một người có tri thức như bạn sẽ biết dừng lại đúng lúc. Tuy buồn nhưng như thế sẽ tốt hơn cho bạn. Hãy mở rộng lòng mình, lúc nào đó bạn sẽ tìm thấy được tình yêu đích thực. Khi buồn bạn hãy tham gia nhiều hoạt động và gặp gỡ bạn bè, sẽ không còn nhiều thời gian để nghĩ về người đó nữa. Chúc bạn gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Bùi Nhị Đông Khuê  Katykatydk@yahoo.com: Mình muốn kể cho bạn câu chuyện của chính mình, hy vọng bạn rút ra được điều gì đó. Mình hai ba tuổi, chưa một lần biết đến tình yêu. Đến khi mình gặp anh, cùng đi công tác, mình đã cảm mến anh. Tình yêu đầu đời mình đã dành cho anh ấy. Anh cũng dành cho mình sự quan tâm khác với mọi người. Biết anh đã có vợ và các con xinh xắn, mình bị dằn vặt, đau khổ một thời gian dài. Nhưng mình đã cố gắng vượt qua. Vì mình nghĩ đến bản thân mình, đến anh và gia đình anh. Điều tồi tệ gì sẽ xảy ra nếu mình cứ tiếp tục chạy theo một thứ mà mình không thể với tới? Với bạn bây giờ, mọi lời khuyên sẽ không có tác dụng gì, nếu bạn không thể tự vượt qua chính bản thân mình. Rồi một ngày bạn sẽ nhận ra trong tim bạn anh không là gì cả. Chúc bạn sớm lấy lại cân bằng và làm việc tốt.

K.H
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.