Teen Titans

12/12/2005 09:16 GMT+7

Teen Titans là một câu chuyện về nhóm thiếu niên dũng cảm dám đứng lên chống lại những kẻ chuyên làm điều xấu. Tựa game mới này do A2M phát triển và Majesco đảm nhận việc phát hành là một game hành động có góc nhìn người thứ ba. Sức mạnh và các kỹ năng đặc biệt cá nhân của các nhân vật là điểm nhấn mạnh nhất mà Teen Titans muốn thực hiện.

Trông Teen Titans rất giống một bộ phim hoạt hình với các nhân vật đầy màu sắc và phông nền rực rỡ. Các màn chơi được xây dựng theo lối mở nhưng nhiệm vụ chính trong Teen Titans chỉ đơn giản là đánh bại tất cả kẻ địch trên đường đi, tuy vậy, dường như game có rất nhiều các nhiệm vụ đan xen lẫn nhau, kéo dài sang cả thời gian sau. Hy vọng rằng phiên bản phát hành chính thức sẽ có thêm các nhiệm vụ riêng rẽ để làm cho game hấp dẫn hơn và tận dụng được khả năng của các nhân vật trong chiến  đấu.

Người chơi dễ dàng chuyển đổi giữa các nhân vật dễ dàng chỉ với một nút bấm, khá tiện lợi để sử dụng lần lượt các tuyệt chiêu của từng nhân vật tùy theo sở thích vì bạn chỉ điều khiển được một nhân vật tại một thời điểm nhất định, chẳng hạn Cyborg có sức mạnh nhưng di chuyển chậm, Starfire có tầm đánh xa tốt hay Beast Boy có thể biến hình tạm thời thành một loài vật như khỉ để tăng sức đánh. Liệu ai sẽ là nhân vật tuyệt nhất trong năm người sau: Robin, Raven, Beast Boy, Cyborg, và Starfire?

Khi các đòn tấn công đặc biệt diễn ra, chuyển động của nhân vật được làm chậm lại và phông nền chuyển sang màu đen khi camera quay cảnh nhân vật hành động. Đó có thể coi như là một thủ pháp rất hay vào lúc đầu chơi game, nhưng lại có thể trở nên nhàm chán nếu như cứ lặp đi lặp lại mà không có thêm các đòn thế khác để đổi mới. Sức tấn công của nhóm sẽ được nâng lên khi các thành viên cùng hợp sức lại (trên màn hình có một thanh trạng thái riêng biểu hiện những lúc người chơi có thể sử dụng các đòn phối hợp). Càng vào sâu trong game, các nhân vật càng đạt được nhiều điểm kinh nghiệm hơn và hoàn thiện các kỹ năng riêng của mình.

Để khả năng diễn đạt ngôn từ cho khoảng 36 loại nhân vật trong game tạo được sự mới mẻ và khác biệt, nhà phát triển A2M nói rằng họ đã sử dụng đến 15 diễn viên lồng tiếng. Phần chơi đơn chính có khoảng 15 màn cùng với kiểu chơi đấu trường arena mode. Theo dự tính, Teen Titans sẽ được Majesco phát hành vào tháng 2 năm sau nên có lẽ vẫn còn một chút thời gian để A2M chuẩn bị thêm. Những kẻ chuyên làm điều xấu sẽ không có cơ hội trước Teen Titans, 5 nhân vật thiếu niên xuất sắc.

Hệ máy: PS2
Thể loại: Hành động
Phát hành: Majesco
Phát triển: A2M
Ngày phát hành: Tháng 2/2006

Hoàng Kim Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.