Kon Tum: Truy tìm đối tượng loan tin học sinh chểt trong nhà vệ sinh

12/12/2007 11:12 GMT+7

Trong mấy ngày qua trên địa bàn thị xã Kon Tum và các vùng phụ cận thuộc tỉnh Kon Tum rộ lên tin đồn: Có một học sinh trường Tiểu học Ngô Quyền (thị xã Kon Tum) vì vi phạm nội quy nhà trường nên đã bị nhân viên bảo vệ trường này bắt giam và chết trong nhà vệ sinh của trường.

Trước tin đồn thất thiệt như trên, ông Nguyễn Thuận, Hiệu trưởng trường Tiểu học Ngô Quyền đã có công văn khẳng định tin đồn nói trên là hoàn toàn bịa đặt của kẻ xấu với mục đích tạo dư luận xã hội không tốt về trường này.

Những ngày qua, tin đồn nhảm đã gây hoang mang, lo lắng trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, đặc biệt là của phụ huynh có con em đang học tại trường Ngô Quyền. Vì lo lắng, một số ít phụ huynh đã không muốn cho con em tiếp tục đến trường. Tại cuộc họp giao ban sáng 12.12 của UBND thị xã Kon Tum, ông Nguyễn Xinh- Chủ tịch UBND thị xã Kon Tum cũng khẳng định: Tin đồn trên là hoàn toàn bịa đặt của kẻ xấu. Hiện tại cơ quan chức năng thị xã Kon Tum đang tiến hành điều tra những đối tượng tung tin đồn nhảm nói trên.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.