Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo V-League hôm nay 23.1: Hà Nội FC chạm trán thầy cũ

Kim Chao
Kim Chao
23/01/2021 07:36 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 2 V-League diễn ra hôm nay 23.1 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Sau trận đại bại 0-3 trên đất Nam Định ở vòng đấu mở màn, Hà Nội FC như bị tổn thương bởi họ là đương kim á quân trong khi đội chủ nhà mùa bóng trước còn suýt rớt hạng. Tuy nhiên sức mạnh sân Thiên Trường đã "bơm" cho Nam Định sức mạnh khôn lường và họ đã làm cho đội bóng đến từ thủ đô một phen bẽ mặt.
Tối nay, Hà Nội FC (0 điểm) được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy và có cơ hội để thoát khỏi vị trí chót bảng, nơi họ chưa từng "đặt chân" đến. Tuy nhiên đối thủ của Hà Nội là Bình Dương (3 điểm), đội bóng có trận thắng 1-0 trước Thanh Hóa ở vòng mở màn.
Có thể nói Bình Dương giờ là khắc tinh của Hà Nội FC bởi họ được dẫn dắt bởi HLV Phan Thanh Hùng, một người cũ của đội chủ nhà. Chiến lược gia người Đà Nẵng từng nắm Hà Nội trong khoảng thời gian 2010-2015 nên khá hiểu đội bóng của thủ đô. Trong khoảng thời gian ông dẫn dắt Quảng Ninh 3 năm trước, đội của ông cũng 2 lần thắng Hà Nội bằng lối chơi chặt chẽ và phản công hiệu quả.
Bình Dương giờ đây mang dấu ấn rõ nét của HLV Phan Thanh Hùng khi cũng lối chơi chặt chẽ đó, những pha phản công lợi hại đó sẵn sàng "làm thịt" bất cứ hàng thủ nào không tập trung. Sự chặt chẽ và quyết liệt đó đã khiến Bình Dương nhận đến 7 thẻ vàng chỉ trong trận đấu ra mắt vào cuối tuần trước nên Quang Hải và các đồng đội cần phải thận trọng trong việc giữ bóng quá lâu hay muốn đột phá.
Sân Nha Trang được Bình Định (1 điểm) mượn làm sân nhà tiếp Sài Gòn FC (3 điểm) và đây cũng là thử thách đầy gian nan của tân binh đến từ đất võ khi đối thủ của họ là một đội bóng rất quái dưới bàn tay của "quái kiệt" Vũ Tiến Thành. Vuột mất chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên (SLNA bị thẻ đỏ) khiến Bình Định tiếc nuối rất nhiều nên bản lĩnh của họ cần phải được rèn luyện nhiều hơn ở đấu trường khắc nghiệt như V-League. Hãy nhìn cách HAGL hôm qua đánh bại Sông Lam Nghệ An cũng nhờ đối phương bị thẻ đỏ để thấy tân binh Bình Định vẫn còn nhiều việc phải làm.
Cuộc đụng độ giữa chủ nhà Hải Phòng (3 điểm) và Nam Định (3 điểm) là một thú vị khác. Cả hai đã xuất sắc đánh bại hai đội bóng dẫn đầu V-League mùa bóng trước là Viettel và Hà Nội FC ngay vòng đấu mở màn để mở ra một mùa bóng đầy tích cực cho hai đội bóng láng giềng của thủ đô Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.