Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 20.3: Kiatisak giải quyết hàng thủ HAGL thế nào?

Kim Chao
Kim Chao
20/03/2021 09:24 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả V-League hôm nay 20.3 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Bình Dương và Hải Phòng có cùng số điểm nên  sẽ đụng độ nhau rất gay gắt tại Bình Dương để xem ai là người bị bỏ lại. Lợi thế sân nhà Gò Đậu đương nhiên sẽ giúp đỡ cho Bình Dương rất nhiều nhưng Hải Phòng mùa này đang chơi tốt hơn mùa trước với kiểu chơi khó chịu và quyết liệt. 
Trong khi đó,  trận đấu được mong chờ nhất hôm nay sẽ diễn ra tại sân Hà Tĩnh khi đội chủ nhà tiếp HAGL với kỳ vọng thoát khỏi vị trí chót bảng. Nhưng đội bóng đến từ Pleiku đang chơi rất hay, nhất là hàng công của họ. Bù lại là nỗi lo nơi hàng thủ và những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường dù đã cố gắng hết sức để "bù" nhưng không chắc HLV Kiatisak khắc phục được yếu điểm này.
Ở vòng đấu trước, HAGL dùng 3 trung vệ bao gồm Kim Dong-su, Nguyễn Hữu Tuấn, Damir Memovic và 2 cầu thủ chạy cánh là Văn Thanh và Hồng Duy. Bộ 3 này vẫn chưa thể trở thành khối hoàn chỉnh để tạo ra một bức tường thực sự vững chãi trước khung thành của HAGL. Nhất là vệ người Serbia có thân hình cao lớn nên khá chậm chạp, thường xuyên bị vặn sườn bởi những cầu thủ khéo léo của đối phương. Hệ quả tất yếu là khung thành của đội bóng phố núi luôn rơi vào tình trạng báo động. HLV Kiatisak chắc chắn đã nhìn thấy được tử huyệt của HAGL nhưng khắc phục thế nào còn phải chờ trận đấu tối nay mới rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.