Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 2.4: Chảo lửa Lạch Tray chờ Công Phượng

Kim Chao
Kim Chao
02/04/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 7 V-League diễn ra hôm nay 2.4 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Hai mùa bóng vừa qua, HAGL đều có những kết quả khả quan khi đến sân Lạch Tray với 1 trận thắng (4-1) và 1 trận hòa (0-0). Đó là hai mùa bóng mà cả hai CLB đều chơi không tốt và thiếu mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên ở mùa bóng này, cả hai cùng chơi rất hay và đặc biệt HAGL với HLV Kiatisak đã bay cao trên bảng xếp hạng V-League.
CLB Hải Phòng đang thiếu chân sút chủ lực Andre Fagan do chấn thương trong buổi tập, gần đây họ còn mất luôn tiền đạo ngoại còn lại là Lynch vì bất ngờ chấn thương lưng và đùi. Việc chủ nhà thiếu bộ đôi ngoại binh này sẽ là cơ hội để HAGL một lần nữa tìm kiếm chiến thắng để làm nức lòng cổ động viên Pleiku nói riêng và những ai yêu bóng đá đẹp ở VN nói chung.
Ở trận đấu sớm hơn, một Hà Nội FC đang yếu dần đi vì những ca chấn thương đến sân Hòa Xuân để gặp Đà Nẵng. Đội chủ nhà có phong độ thiếu ổn định trong khi Hà Nội FC lực bất tòng tâm với những ca chấn thương từ những cầu thủ chủ chốt. Dù sao với đẳng cấp vốn có của mình, người hâm mộ thủ đô vẫn tin vào một chiến thắng cho Quang Hải và các đồng đội.
Trận đấu muộn nhất sẽ chứng kiến CLB TP.HCM tiếp tân binh Bình Định tại sân Thống Nhất. Những cố gắng của ngôi sao Lee Nguyễn vẫn chưa giúp đội nhà có được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên TP.HCM thường chơi hay khi gặp các đội bóng chủ động phòng ngự như Bình Định nên rất dễ có khả năng họ sẽ giành trọn 3 điểm trong trận này để thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng.

Bảng xếp hạng V-League đến hết vòng 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.