Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 8.4: HAGL quyết lấy lại ngôi đầu

Kim Chao
Kim Chao
08/04/2021 09:04 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 8 V-League diễn ra hôm nay 8.4 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Quảng Ninh đã giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC vào tối qua và đã tạm chiếm ngôi đầu bảng V-League. Tuy nhiên HAGL quyết không chịu "nhường" vị trí đó khi họ hành quân xuống Đà Nẵng với khí thế ngút trời và sẵn sàng đánh bại đội bóng chủ nhà của HLV Lê Huỳnh Đức.
Kiatisak rõ ràng không hề e sợ Lê Huỳnh Đức trong quá khứ khi còn khoác áo  tuyển Thái Lan và bây giờ, ông không có lý do gì để sợ đội bóng sông Hàn cho dù họ từng bại trận nhiều lần tại đây trong lịch sử đối đầu. Nhưng giờ HAGL đã khác, họ có thể đánh bại mọi đối thủ và dưới bàn tay của Kiatisak, đội bóng Phố núi luôn đem lại cảm hứng chiến thắng cho các cầu thủ, niềm hân hoan  cho người hâm mộ và niềm vui cho khán giả vào sân.
Tại sân Gò Đậu, Bình Dương không hề dễ dàng trong cuộc tiếp đón Nam Định khi đội khách đang khí thế ngất trời với 3 trận thắng liên tục và lọt vào top 6. Tuy nhiên với chỉ ít hơn 2 điểm, Bình Dương chỉ cần giành chiến thắng là vượt lên trên đối phương. Đây cũng là điều họ làm nhiều lần trong quá khứ.
Ở trận đấu muộn nhất, CLB TP.HCM sẽ đón tiếp một SLNA với lối chơi khó chịu. Cả hai đang rơi vào hoàn cảnh bi đát khi nằm ở nhóm cuối của bảng xếp hạng. Tình hình này sẽ khiến cả hai quyết tử và một khi Lee Nguyễn vào "phom", sẽ rất khó cho SLNA tránh một trận thua nặng nề tại sân Thống Nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.