Liên đoàn bóng đá UAE gửi thư chúc mừng cho tuyển Việt Nam

18/06/2021 14:06 GMT+7

Sau thành công tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trên đất UAE, đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận được thư chúc mừng từ Liên đoàn bóng đá UAE và AFC cũng đánh giá cao nỗ lực của các đội bóng hoàn thành tốt vòng loại này.

Tại bảng G của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam chính là đối thủ đã khiến tuyển UAE phải rất lo lắng ở lượt đấu cuối cùng. Phải chờ đến chiến thắng 3-2 trước tuyển Việt Nam, UAE mới chính thức có được chiếc vé tham dự vòng loại cuối cùng của khu vực châu Á.
Sau khi kết thúc những lượt đấu, mới đây ông Rashid Bin Humaid Al Nuaimi, chủ tịch LĐBĐ UAE đã gửi thư đến LĐBĐ Việt Nam, trong thư có đoạn: “Thay mặt LĐBĐ UAE, tôi xin gửi lời chúc mừng tới đại gia đình bóng đá Việt Nam vì thành tích lịch sử mà các bạn đã đạt được, từ đó giành quyền tham dự vòng loại cuối cùng FIFA World Cup Qatar 2022 và vòng chung kết AFC Asian Cup China 2023. Đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời với tinh thần thi đấu quyết tâm trong suốt vòng đấu này.

Tiến Linh khiến UAE phải rất lo lắng ở lượt đấu cuối cùng

Ngọc Linh

Thành công này chắc chắn không thể thiếu sự nỗ lực và tâm huyết của LĐBĐVN, các cầu thủ và tất cả các thành viên của đại gia đình bóng đá Việt Nam. Trở thành nước đăng cai tổ chức vòng đấu này là niềm vinh hạnh đối với chúng tôi. LĐBĐ UAE sẽ luôn luôn chào đón các thành viên của gia đình bóng đá Việt Nam. Thay mặt LĐBĐ UAE, xin chúc các bạn sẽ tiếp tục có nhiều thành công hơn nữa trong vòng đấu tiếp theo”.
Bên cạnh đó, LĐBĐ Việt Nam và các đội bóng cũng nhận được thư từ Liên đoàn bóng châu Á (AFC) khi đã hoàn thành tốt vòng loại thứ 2 khi dịch Covid-19 vẫn có diễn biến phức tạp. Tổng thư ký AFC Windsor John chia sẻ: “Một lần nữa, chúng tôi muốn khẳng định rằng bóng đá là môn thể thao số 1 tại châu Á và các hoạt động đang dần trở lại nhờ có tinh thần đoàn kết và hợp tác giữa các thành viên”.

Tuyển Việt Nam để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả

Ngọc Linh

Trong thư này, AFC cũng gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam và 11 quốc gia khác đã đủ điều kiện để bước tiếp vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á - Đường đến Qatar và hy vọng các đội sẽ có phong độ tốt nhất tại AFC Asian Cup China 2023.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.