Ca sĩ Phạm Anh Khoa mở màn đêm trở lại của 'Bước nhảy hoàn vũ'

07/02/2014 08:41 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ là người mở màn đêm liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào ngày 8.2 này.

>> Bước nhảy hoàn vũ: Ốc Thanh Vân quyết định... mạo hiểm
>> ‘Bước nhảy hoàn vũ’: ‘Trư Bát Giới’ Hoàng Mập gây ấn tượng

 
Ca sĩ Phạm Anh Khoa - Ảnh: V.P.

Sau hai tuần tạm nghỉ để đón tết, 8 cặp đôi của Bước nhảy hoàn vũ sẽ tái ngộ với khán giả trong liveshow 4 với chủ đề khá đặc biệt: Đêm nhạc rock.

Trong liveshow 4 tuần này, ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ có một tiết mục mở màn đầy sôi động với một ca khúc rock rất quen thuộc để khuấy động không khí trở lại của Bước nhảy hoàn vũ cũng như cổ vũ các thí sinh.

Theo Phạm Anh Khoa, nhạc rock khác các thể loại khác ở chỗ có thể đếm nhịp để vào nhạc. Do đó, bí quyết nằm ở chỗ nếu người nhảy vào nhịp đúng thì họ sẽ dễ dàng hòa vào ca khúc hơn.

Rocker này cũng không ngần ngại chỉ ra chiếc "chìa khóa" cho các thí sinh: "Với rock, các bạn thí sinh hãy máu lửa, hãy nhảy như lần cuối cùng được trình diễn thì Khoa tin các bạn sẽ thăng hoa".

Trước nay, nói đến rock người ta lại nghĩ ngay đến không khí cuồng nhiệt, sôi động, bừng cháy trên sân khấu. Chính vì thế, làm sao để vừa giữ được tinh thần của rock, vừa thể hiện được những bước nhảy uyển chuyển là một bài toán không hề đơn giản với các thí sinh.

Chính vì thế, các điệu nhảy sôi động như Cha cha cha, Rumba, Pasodoble, Jive… đã được các cặp đôi chọn thể hiện trong đêm thi này.  

Nhiều thí sinh như Ốc Thanh Vân, Ngân Khánh, Diễm My 9X... chia sẻ họ đã phải tranh thủ thời gian nghỉ tết để tập luyện thêm cho tiết mục sắp tới.

Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 8.2 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Chí Tài bất ngờ ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ': Ốc Thanh Vân làm Khánh Thi bật khóc
>> Thủy Tiên trở lại 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh đông con nhất của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Lộ diện 10 sao Việt tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2014
>> Bị phạt vì lộ ngực, Ngân Khánh vẫn tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Yến Trang: "Nữ hoàng sexy" của Bước nhảy hoàn vũ 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.