Thủ tướng mê… Facebook

12/12/2009 06:07 GMT+7

(TNO) Đó chính là Thủ tướng Mohd Najib Tun Razak của Malaysia.

Theo hãng tin Bernama của Malaysia, mặc dù lịch làm việc dày đặc nhưng ông Najib Tun Razak vẫn xoay xở tìm được chút ít thời gian để cập nhật tình hình của mình trên mạng xã hội trực tuyến Facebook và Twitter để bảo đảm rằng những người hâm mộ ông (fan), bạn bè ông cũng như công dân mạng (Netizens) có thể liên lạc với ông thường xuyên.

Một cố vấn của Văn phòng Thủ tướng Malaysia tiết lộ rằng ông Najib thường xuyên cập nhật tình hình của mình (status) trên mạng Facebook.

Ngài thủ tướng “nghiện” Facebook này cũng đã đề nghị các thành viên vốn là fan hâm mộ của ông trên Facebook đề xuất các ý tưởng, sáng kiến về các loại hình hoạt động họ có thể tham gia cùng nhau trong năm tới.

Trang những người hâm mộ trên Facebook của Thủ tướng Najib, được “khai trương” vào ngày 16.11 vừa qua, đã được công dân mạng cũng như những người sử dụng Facebook chào đón nồng nhiệt và nay đã đạt được hơn 50.000 fan chỉ trong vòng 3 tuần.

Trong lần cập nhật mới đây nhất là vào trưa 10.12, ông Najib viết: “Vừa mới hoàn thành xong việc ghi hình một thông điệp đặc biệt. Bây giờ đang ăn trưa với món cơm gà”. Chỉ trong vòng 3 giờ, “thông điệp” này đã nhận được tới 132 lời nhận xét (comment) với 156 người cho rằng họ thích thông tin cập nhật trên, theo hãng tin Bernama.

Vị thủ tướng 56 tuổi này cũng đưa lên Facebook những suy nghĩ của ông về chuyến công du đến Thái Lan vừa rồi.

Nhìn chung, mỗi lần ông cập nhật thông tin đều thu hút từ 100 đến 200 người vào nhận xét.

Có những lúc, ngài thủ tướng bận rộn này cũng tranh thủ chút ít thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để cập nhật những suy nghĩ cũng như hoạt động của ông vài lần trong…một ngày.

Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.