Mang 41 tuyển thủ sang UAE, tuyển Thái Lan vẫn đau đầu khi vắng Theerathon

22/05/2021 21:04 GMT+7

Mang đến 41 tuyển thủ sang UAE chuẩn bị cho 3 trận đấu quyết định của vòng loại World Cup 2022 nhưng HLV Akira Nishino của tuyển Thái Lan vẫn đang vắt óc tìm người thay thế hậu vệ trái số 1 Theerathon Bunmathan.

Hôm nay, tuyển Thái Lan đã lên đường sang UAE chuẩn bị cho 3 trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022. Nếu các đội ở bảng này như tuyển Việt Nam mang 28 tuyển thủ, Malaysia mang 25 tuyển thủ thì tuyển Thái Lan gây sốc khi mang đến UAE với số lượng “kỷ lục” 41 tuyển thủ.

HLV Akira Nishino đau đầu vì Theerathon Bunmathan rút lui

FAT

Lý giải việc mang hết quân số đội tuyển sang UAE, HLV Akira Nishino cho biết do thời gian tập luyện của các tuyển thủ tại Thái Lan quá ít nên ông muốn mang hết sang UAE để kiểm tra, đánh giá phong độ ở các buổi tập lẫn 2 trận giao hữu rồi mới chọn ra lực lượng tốt nhất.

Tuyển Thái Lan vẫn chưa tìm được người thay thế Theerathon Bunmathan ở vị trí hậu vệ trái

J-League

Về việc hậu vệ trái số 1 tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan đang chơi cho CLB Yokohama F. Marinos ở J-League 1 (Nhật Bản) xin rút lui trước thềm vòng loại World Cup vì sợ phải cách ly 14 ngày khi trở về Nhật Bản, HLV Akira Nishino cho rằng đó là điều rất đáng tiếc. “Tôi rất buồn bởi Theerathon Bunmathan là cầu thủ giỏi và là trụ cột của tuyển Thái Lan. Vì thế những cầu thủ còn lại phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn để có thể thay thế vị trí này. Việc chọn ai thay thế cho Theerathon Bunmathan còn tùy thuộc vào phong độ của các tuyển thủ còn lại”, HLV Akira Nishino phát biểu với truyền thông Thái Lan.

Thái Lan mang tận 41 tuyển thủ đến UAE

FAT

Tại UAE, tuyển Thái Lan đá 2 trận giao hữu gặp Oman (ngày 25.5), Tajikistan (ngày 29.5) rồi rút danh sách trước khi đấu 3 trận còn lại bảng G gặp Indonesia (ngày 3.6), UAE (7.6), Malaysia (15.6). Hiện Thái Lan đang có 8 điểm, tạm xếp hạng 3 bảng G sau Việt Nam (11 điểm), Malaysia (8 điểm) và còn nguyên cơ hội đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.