Phẫu thuật khẩn cấp lấy nĩa sắt ra khỏi 'thằng nhỏ' của ông già 70

20/08/2013 11:20 GMT+7

(TNO) Các bác sĩ đã một phen 'sốc' nặng trong lúc phẫu thuật khẩn cấp một người đàn ông ở thủ đô Canberra của Úc, để lấy ra một cái nĩa bằng thép dài 10 cm mà ông này nhét vào trong... dương vật của mình để tìm khoái cảm tình dục.

(TNO) Các bác sĩ đã một phen 'sốc' nặng trong lúc phẫu thuật khẩn cấp một người đàn ông ở thủ đô Canberra của Úc, để lấy ra một cái nĩa bằng thép dài 10 cm mà ông này nhét vào trong... dương vật của mình để tìm khoái cảm tình dục.

AFP ngày 20.8 dẫn thông tin từ tạp chí International Journal of Surgery cho biết, một người đàn ông 70 tuổi phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Canberra với dương vật chảy máu sau khi ông này tự nhét một cái nĩa vào niệu đạo nhằm thỏa mãn tình dục.

Tạp chí trên, không nói rõ thời gian xảy ra vụ việc, cho hay, người đàn ông đã nhét cái nĩa vào trong 'cậu nhỏ' của mình để thủ dâm nhưng cái nĩa mắc kẹt luôn trong đó.

Các bác sĩ sau đó đã có một phen 'đau đầu' tìm biện pháp trước sự cố 'có một không hai này', nhằm trục xuất 'vật thể lạ' trên ra khỏi cơ thể người đàn ông.

Cuối cùng thì cái nĩa cũng được lấy ra thành công sau khi các bác sĩ dùng kẹp và liên tục bơm nước bôi trơn vào, trong khi người đàn ông được gây mê toàn thân.

Cũng theo tờ International Journal of Surgery dẫn nghiên cứu trong 9 năm qua thì cái nĩa bằng thép chỉ là một trong số những đồ vật được lấy ra từ niệu đạo con người, trong đó có thể kể là: kim, bút chì, dây điện, bàn chải đánh răng, nhiệt kế, cây và rau.

Tiến Dũng

>> Khám phá bí mật của "cậu nhỏ
>> Chết vì bị tiêm silicone vào “cậu nhỏ”
>> Tự hào với 'cậu bé' vô địch... bé
>> Cậu bé' của đàn ông Mỹ to cỡ nào?
>> Kẹt đầu vào cầu thang lúc làm 'chuyện ấy
>> Vào tù vì lén ghi âm "chuyện ấy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.