LG bán được 10 triệu smartphone 4G LTE

03/03/2013 16:07 GMT+7

(TNO) Đại diện của LG vừa chính thức công bố thông tin hãng đã bán được 10 triệu chiếc smartphone có tích hợp chip 4G LTE trên toàn cầu.

(TNO) Đại diện của LG vừa chính thức công bố thông tin hãng đã bán được 10 triệu chiếc smartphone có tích hợp chip 4G LTE trên toàn cầu.

Theo Engadget ngày 3.3, đây được xem là một con số ấn tượng của LG bởi cách đây 7 tháng, hãng này chỉ mới bán được 5 triệu smartphone có tích hợp 4G LTE.

Lý giải vì sao lại có sự tăng trưởng nhanh chóng như vậy, LG cho biết, chính sự thành công vượt ngoài mong đợi về doanh số của chiếc LG Optimus G đã giúp hãng chạm mốc 10 triệu smartphone 4G LTE sớm hơn dự kiến.


LG khoe thành tích bán được 10 triệu smartphone 4G LTE trên toàn cầu - Ảnh: LG/Engadget

LG Optimus G hiện là mẫu smartphone chủ lực của LG (với giá bán khoảng 12,5 triệu đồng). Đây là sản phẩm đầu tiên trang bị vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro và hoạt động ở xung nhịp 1,5 GHz. Kèm theo máy còn có RAM 2 GB và chip đồ họa Adreno 320, giúp máy luôn chạy trơn tru và mượt mà trong các thao tác đa nhiệm.

Màn hình của máy sở hữu công nghệ True HD IPS Plus kích thước 4,7 inch đạt độ phân giải 768 x 1.280 pixel, sử dụng giao diện S-Class UI, kèm một số tính năng độc quyền của LG như: Qslide, Live Zooming, Screen Zooming, Dual Play Dual Screen.

LG còn cho biết, vào cuối năm nay hãng sẽ tung ra thị trường hai dòng smartphone 4G LTE là chiếc Optimus F7 và F5 thuộc phân khúc trung cấp, với hy vọng đẩy mạnh doanh số bán hàng cho hãng lên cao hơn nữa.

Thành Luân

>> LG Optimus G đã được tích hợp sẵn Android 4.1.2
>> LG trình làng sạc không dây nhỏ nhất thế giới
>> LG mua lại WebOS của HP
>> LG bán hơn 1 triệu chiếc Optimus G
>> LG sẽ khuấy động CES 2013
>> LG "khoe" thành tích của dòng L-Series
>> LG sắp công bố "siêu phẩm" Optimus G mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.