Bóng đen sau những bước "chân dài": Đồng tiền cám dỗ

29/05/2012 11:05 GMT+7

Ít ai có đủ bản lĩnh và lòng tự trọng để cưỡng lại sức cám dỗ của đồng tiền trong khi nhu cầu tiêu xài của người mẫu đòi hỏi phải dồi dào tiền bạc.

Lâu nay, người trong làng giải trí vẫn ngập tràn tiếng thị phi, nhất là giới người mẫu và diễn viên, ca sĩ xuất thân từ người mẫu. Dù những cái tên “dính chàm” bị phanh phui chưa nhiều nhưng Trang Trần, một người mẫu cá tính, đã nói thẳng rằng 1.000 USD cho một lần bán thân như người mẫu Hồng Hà là quá bình thường. Có những cái giá mà khi nói ra người nghe phải thốt lên: “Khủng khiếp”.

Sẵn sàng “phượt”

Những người sành sỏi chốn “vui chơi” thường truyền tai nhau một danh sách những “chân dài” sẵn sàng “phượt” tàu nhanh kèm theo một bảng giá cả rành rẽ. Thậm chí, họ còn bỏ nhỏ cho nhau nghe “em” nào đang “hot” với giá cao nhất hiện nay và nếu đi trong nước hay bay sô nước ngoài thì giá của mỗi em sẽ thế nào.

Bóng đen sau những bước "chân dài": Đồng tiền cám dỗ
Sàn diễn thời trang không nuôi sống được những người mẫu có nhu cầu tiêu xài hoang phí (ảnh chỉ có tính minh họa) - Ảnh: Thùy Trang


Chuyện vài người mẫu, diễn viên nhận được những cú điện thoại kiểu như: “Chị/anh có anh bạn Việt kiều/ông bạn thân thích em lắm. Anh ấy muốn mời em đi chơi nói chuyện. Vui thôi, chẳng có gì cả đâu. Anh/chị sẽ gửi em mức thù lao hậu hĩnh (từ vài trăm đến vài ngàn USD tùy danh hiệu và mức độ nổi tiếng mà người được mời đang có- PV)” là hoàn toàn có thật, theo lời thổ lộ của một diễn viên có tiếng.

Các chân dài sau khi đồng ý bước chân vào đường dây “đi khách” cao cấp vẫn tham gia trình diễn thời trang, tham gia chụp ảnh, đóng phim… bình thường. Chỉ khi nào có khách, những kẻ môi giới mới thông báo để thu xếp thời gian.

 

Bóng đen sau những bước “chân dài”

Vụ “đi khách” của người mẫu Hồng Hà - bị cơ quan chức năng bắt quả tang mới đây - không phải là điều gì mới mẻ trong làng người đẹp chân dài nhưng một lần nữa hé mở bức màn đen được che lấp bởi ánh hào quang: “người mẫu”.

Không riêng gì Hồng Hà, Nguyễn L.B.C (SN 1988, quê Đồng Nai), người mẫu, diễn viên trong một bộ phim truyền hình dài tập; người mẫu- diễn viên K.T, ... từng ra tòa vì tội bán dâm. B.C cũng từng tham gia cuộc thi hoa hậu Festival Biển Bà Rịa – Vũng Tàu, dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Với một bộ phận người mẫu, nghệ sĩ tha hóa, mại dâm đã thành một “nghề”.

Ít ai có đủ bản lĩnh và lòng tự trọng để cưỡng lại sức cám dỗ của đồng tiền. Trong showbiz Việt tồn tại không ít “chân dài” sẵn sàng hẹn hò với một đạo diễn để có vai diễn, cặp với đại gia bất động sản để có nhà và sánh vai bên cạnh thiếu gia con nhà giàu để được cung phụng mọi nhu cầu ăn diện mà không phải mất tiền.

Bán sỉ, bán lẻ

Một nhà thiết kế kể lại rằng người trong nghề thường ví von những cô gái đi khách dù có thu tiền ngàn đô mỗi đêm vẫn là “hàng”... bán lẻ. Còn những người “hành nghề” theo kiểu vài tháng hay thậm chí một năm lại “cặp” với một đại gia nào đó để có cuộc sống rủng rỉnh hơn, người ta gọi là... bán buôn.

Người tinh ý sẽ thấy  thỉnh thoảng trên các trang mạng lại đưa tin về việc các người đẹp tranh giành đại gia, giật người yêu, cướp chồng bạn. Một số gương mặt trong làng giải trí bỗng thành tâm điểm chú ý của dư luận khi xuất hiện bên cạnh đại gia cùng những món đồ hiệu mà thu nhập từ nghề người mẫu khó có thể mơ đến được.

Sự kết hợp chân dài - đại gia được ngầm hiểu đây là “hàng”. Không ít “chân dài” khoác bên ngoài vẻ hào nhoáng nhưng thực ra từng hoặc vẫn đang làm gái bao cho các đại gia háo sắc. Người mẫu Trang Trần cho rằng cô không tự hào mình hơn các người mẫu khác vì mình không cần đại gia, mà vì không cho phép mình sống cách sống đó. “Cũng có không ít má mì gọi cho tôi, nói giá vài ngàn USD cho một đêm, tôi cười rồi cúp máy”- Trang Trần kể lại.

Người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân thừa nhận làng người mẫu có nhiều cô gái trẻ mà tri thức chưa đủ, kinh nghiệm sống cũng non nên khó tránh khỏi những điều tiếng. Việc người mẫu bán dâm không phải là một câu chuyện mới. Nhưng Phi Thanh Vân quan niệm đồng tiền kiếm được mà không lương thiện cũng sẽ không thể ở lâu trong túi của mình.

Theo Người Lao Động

>> Đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên: Hồng Hà bán dâm giá 1.000 USD
>> Phá đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên...
>> Đường dây mại dâm sinh viên giá 2 triệu đồng
>> Mở quán cà phê chứa gái mại dâm
>> Nữ giám đốc hành nghề "gái gọi
>> Yến Vy được đưa đến Trung tâm giáo dục - dạy nghề phụ nữ TPHCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.