Nổ súng vì Gangnam style

24/09/2012 21:35 GMT+7

(TNO) Tờ Bangkok Post (Thái Lan) ngày 23.9 đưa tin một vụ nổ súng giữa hai băng nhóm đã diễn ra chỉ vì tranh cãi liên quan đến điệu nhảy Gangnam style của chàng ca sĩ xứ Hàn Psy.

(TNO) Tờ Bangkok Post (Thái Lan) ngày 23.9 đưa tin một vụ nổ súng giữa hai băng nhóm đã diễn ra chỉ vì tranh cãi liên quan đến điệu nhảy Gangnam style của chàng ca sĩ xứ Hàn Psy.

Cảnh sát địa phương cho biết ba người đàn ông đã nổ súng vào nhóm người khác ngay trên đường phố Bangkok vào sáng 22.9.

 
Chàng ca sĩ Psy gây sốt với vũ điệu Gangnam style - Ảnh chụp từ clip

Không có ai bị thương, tuy nhiên nhiều phương tiện đậu trên đường đã bị thiệt hại nặng vì trúng đạn.

Cảnh sát đã tìm thấy 16 vỏ đạn của các loại súng lục và súng trường tại hiện trường.

Theo kết quả điều tra mới đây, cả hai nhóm người này đến từ khu vực Makkasan, Bangkok và có quen biết nhau từ trước. Tuy nhiên, mâu thuẫn xảy ra khi cả hai nhóm đụng độ tại một quán rượu.

Một người trong nhóm bị nã súng cho biết cả hai bên nảy sinh mâu thuẫn khi khiêu khích nhau nhảy điệu Gangnam Style của Psy. Sau đó, nhóm người của Sonthaya (tên cầm đầu vụ nổ súng) tỏ ra tức giận và bỏ đi.

Nhóm còn lại di chuyển đến một quán bar khác.

Khoảng 2 tiếng sau, Sonthaya và hai người khác quay lại trên xe máy, sau đó nã súng vào nhóm người kia.

Cảnh sát Bangkok cho biết: “Chúng tôi đã điều tra được những kẻ tấn công gồm những ai. Sau khi lấy lời khai nhân chứng và kiểm tra đạn dược, chúng tôi sẽ tiến hành bắt giữ họ”.

MV Gangnam style lập kỷ lục Guiness

MV (music video) gây sốt của "chàng béo" Psy đã thu hút trên 2,3 triệu lượt “thích” trên Youtube và trở thành MV được yêu thích nhất trên trang web chia sẻ video này, theo công bố của trang web kỷ lục thế giới Guinness.

Theo đó, MV Gangnam style đã vượt qua những MV đình đám khác như Party Rock Anthem của LMFAO (1,57 triệu lượt), Baby của Justin Bieber (1,32 triệu lượt) hay Rolling in The Deep của Adele (1,24 triệu lượt) để giành danh hiệu này,.

Dan Barrett, người quản lý trang Guinness thế giới cho biết: “Trước đây, tôi chưa bao giờ dám tưởng tượng được rằng có MV nào đạt tới lượt xem thứ 100 triệu trên Youtube. Vậy mà Gangnam style đạt được gấp hai lần con số này chỉ trong hai tháng".

Kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 7, đến nay Gangnam style có gần 250 triệu lượt xem. Điệu nhảy “cưỡi ngựa” này còn thu hút nhiều ngôi sao như Britney Spears, Katy Perry,… đồng thời đưa Psy trở thành chàng ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên có tên trong bảng xếp hạng Billboard Mỹ (ở vị trí thứ 11) và vị trí quán quân trên bảng xếp hạng iTunes của 31 quốc gia.

Gangnam Style còn được đề cử giải MTV châu u bên cạnh nhiều ngôi sao hàng đầu tại Anh và Mỹ.

Ngát Ngọc

>> Chế ảnh hài hước từ "Gangnam style
>> Bị đuổi việc vì bắt chước ca sĩ "quái đản" xứ Hàn
>> Từ "ca sĩ quái đản" thành "sao ca nhạc
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.