Xem & nghe 21.2.2014

21/02/2014 03:00 GMT+7

Người nhện trở thành đại sứ của Giờ trái đất thuộc Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên - WWF, nhằm quảng bá cho phần 2 bộ phim The Amazing Spiderman trên thị trường toàn cầu. Xuất hiện trong một đoạn clip ngắn giới thiệu về dự án Giờ trái đất năm nay, “đại sứ Người nhện” - Andrew Garfield, Emma Stone và Jamie Foxx cùng kêu gọi mọi người tham gia bảo vệ hành tinh, từ những hành động nhỏ nhất như tắt đèn, tiết kiệm nguồn năng lượng...

Người nhện trở thành đại sứ của Giờ trái đất thuộc Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên - WWF, nhằm quảng bá cho phần 2 bộ phim The Amazing Spiderman trên thị trường toàn cầu. Xuất hiện trong một đoạn clip ngắn giới thiệu về dự án Giờ trái đất năm nay, “đại sứ Người nhện” - Andrew Garfield, Emma Stone và Jamie Foxx cùng kêu gọi mọi người tham gia bảo vệ hành tinh, từ những hành động nhỏ nhất như tắt đèn, tiết kiệm nguồn năng lượng...  (P.C.Tùng)

Người nhện trở thành đại sứ của Giờ trái đất
Người nhện dẫn đầu cổ vũ Giờ trái đất 2014 - Ảnh: Galaxy 

Lấp lánh ước mơ, phim đánh dấu sự trở lại của giờ phim nước ngoài, phát 2 tập mỗi ngày trên HTV7, từ 27.2 lúc 16 giờ 55. Đây là phim về đề tài thời trang, quy tụ dàn diễn viên được yêu thích của Trung Quốc và Đài Loan: Tưởng Mộng Tiệp, Trì Soái, Lưu Nhật Hàm, Trương Thần Quang... (N.V)

Lấp lánh ước mơ,
Cảnh trong phim - Ảnh: TKL

Triển lãm tranh của Marcelino Trương, họa sĩ truyện tranh và vẽ minh họa tại Paris, người mang hai dòng máu Việt - Pháp, diễn ra từ ngày 17.1 - 2.3 tại thư viện và hội trường thị trấn Versoul, Pháp, thu hút được đông đảo sự chú ý của nhiều quan khách quốc tế. ( Lucy Nguyễn)

 Khoảng trống để lại
Ảnh: nghệ sĩ cung cấp

Khoảng trống để lại, album vol.4 của nhóm nhạc The Men (ảnh) vừa giới thiệu, đáng chú ý có những MV (thực hiện kèm theo) được quay với độ phân giải 5K và master 4K, đạt tiêu chuẩn của thế giới và cũng là sự lựa chọn của các hãng sản xuất phim. Album gồm 10 ca khúc được những nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Đào Trọng Thịnh, Bảo Thạch... sáng tác theo sở trường pop ballade của nhóm. (N.V)

 Avatar kết hợp cùng Walt Disney xây dựng công viên mô phỏng ý tưởng của bộ phim Avatar
Các nhân vật trong Avatar sẽ được tái hiện trong công viên

Avatar kết hợp cùng Walt Disney xây dựng công viên mô phỏng ý tưởng của bộ phim Avatar để quảng bá cho phần 2 của bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2016. Sự kiện này cũng khiến cho giới truyền thông và người hâm mộ trên toàn cầu càng thêm mong đợi phần tiếp theo của bộ phim đứng đầu về doanh thu mọi thời đại và được đánh giá như một cột mốc quan trọng trong việc thay đổi bộ mặt của điện ảnh hiện đại thế kỷ 21. (P.C.T)

>> Người nhện lau kiếng
>> Người nhện" Pháp leo khách sạn 27 tầng ở Cuba
>> Người nhện" lập thêm kỷ lục
>> Voi ma mút đánh bại 'Người nhện  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.