Bắt nghi phạm chém 2 bảo vệ trọng thương

04/06/2012 03:29 GMT+7

Công an TX.Đồng Xoài (Bình Phước) vừa bắt giam Phan Minh Cường (tức Cường “bun”, 23 tuổi, ngụ KP.Tân Trà, P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài) về hành vi cố ý gây thương tích.

Bắt nghi phạm chém 2 bảo vệ trọng thương
Trần Văn Toàn đang bị Cơ quan CSĐT Công an TX.Đồng Xoài (Bình Phước) phát lệnh truy nã

Theo điều tra ban đầu, Cường và Đinh Văn Nam (21 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tiến Thành, TX.Đồng Xoài) có quen biết với Trần Văn Toàn (32 tuổi, ngụ cùng ấp với Nam). Toàn là người hay đi trộm mủ cao su và bị bảo vệ (BV) Nông trường cao su Tân Thành (TX.Đồng Xoài) nhiều lần bắt quả tang nên nảy sinh ý định đánh dằn mặt BV, để trả thù.

Trong một lần đi uống cà phê, Toàn kể chuyện mình bị BV Nông trường cao su Tân Thành “điểm mặt” và đưa vào danh sách “đen” về hành vi trộm mủ cao su cho Cường và Nam nghe. Nghe xong, Cường và Nam đồng ý đi đánh “dằn mặt” BV nông trường với điều kiện là Toàn phải trả tiền cà phê và bao chầu nhậu.

Sáng 30.6.2011, Cường và Nam đi trên một xe máy đến chốt BV nông trường cao su Tân Thành dùng rựa đuổi chém anh Đoàn Hữu Thăng (43 tuổi) và Nguyễn Trong Hùng (40 tuổi). Hậu quả, anh Thăng bị chém bể xương mặt đến ngất xỉu, anh Hùng bị chém đứt gót chân.

Qua điều tra, ngày 9.12.2011, Cơ quan CSĐT Công an TX.Đồng Xoài đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp Đinh Văn Nam đang thi hành nghĩa vụ quân sự tại H.Củ Chi (TP.HCM). Thấy đồng bọn bị bắt, Cường bỏ trốn cho đến ngày 2.6 thì bị công an bắt giữ khi đang làm thuê cho một gia đình tại Đắk Nông. Riêng Trần Văn Toàn vẫn đang bỏ trốn và Cơ quan CSĐT Công an TX.Đồng Xoài đã phát lệnh truy nã.

Xuân Bình

>> Người bị bảo vệ dân phố đánh đã tử vong
>> Điều tra vụ bảo vệ điều côn đồ đánh công nhân
>> Bị đánh trọng thương khi can ngăn xô xát
>> Bảo vệ dẫn côn đồ về hành hung công nhân
>> Tấn công bảo vệ, cướp trên 1 tấn thép
>> Giang hồ tiếp tục truy sát bảo vệ khu công nghiệp
>> Giang hồ chém bảo vệ khu công nghiệp
>> Chém bảo vệ dân phố
>> Phú Yên: Côn đồ lộng hành ở khu công nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.