iPad mini thế hệ 2 trang bị màn hình Retina

15/06/2013 19:50 GMT+7

(TNO) Các nhà phân tích của hãng nghiên cứu thị trường IHS iSuppli vừa cho biết, màn hình Retina trên iPad mini thế hệ 2 sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 8 tới.

(TNO) Các nhà phân tích của hãng nghiên cứu thị trường IHS iSuppli vừa cho biết, màn hình Retina trên iPad mini thế hệ 2 sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 8 tới.

CNet ngày 15.6 dẫn lại báo cáo của IHS iSuppli cho biết, ước tính kết thúc quý 3/2013, màn hình iPad mini Retina sẽ được sản xuất khoảng 3 triệu chiếc.

Và đến cuối năm 2013 dòng sản phẩm iPad mini thế hệ 2 với màn hình Retina sẽ chính thức được tung ra thị trường.


iPad mini thế hệ 2 với màn hình Retina sắp có mặt trên thị trường - Ảnh: Apple 

Cũng theo CNet, các đơn vị phụ trách sản xuất màn hình Retina cho iPad mini thế hệ 2 sẽ bao gồm các hãng như: LG Display, AUO và Samsung.

Một số thông tin cho rằng trước sức ép ngày càng lớn về giá từ các dòng máy tính bảng cỡ nhỏ ở những nhà sản xuất khác, khi công bố iPad mini thế hệ 2 Apple sẽ đưa ra một mức giá bán "rất cạnh tranh".

Cụ thể, mức giá của iPad mini thế hệ 2 sẽ dao động từ 230 USD đến 250 USD (dành cho phiên bản chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi).

Hiện tại, giá bán chiếc iPad mini trên thị trường rẻ nhất là 329 USD, đây được xem là mức giá "khá chát" so với các dòng máy tính bảng cùng phân khúc của các nhà sản xuất khác.

Thành Luân

>> Apple bị từ chối bản quyền iPad Mini
>> Bán bản tân trang iPad 4 và iPad mini
>> Bàn phím cho iPad Mini
>> iPad Mini Cellular sắp "cập bến" Trung Quốc
>> Apple vá lỗi cho iPhone 5 và iPad Mini
>> iPad mini thế hệ 2 trễ hẹn
>> Vỏ bảo vệ kiêm bàn phím phụ cho iPad Mini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.