Một sản phụ tố bị côn đồ hành hung

02/05/2013 03:15 GMT+7

Hôm qua 1.5, UBND Q.Hải An, TP.Hải Phòng cho biết, liên quan đến vụ việc một sản phụ tố bị côn đồ vào nhà hành hung phải nhập viện, quận đã tổ chức cuộc họp khẩn.

Theo tố cáo của chị Cao Thị Tám (36 tuổi, P.Đằng Lâm, Q.Hải An, mới sinh con được 1 tháng), khoảng 8 giờ ngày 30.4, hơn 10 người lạ mặt đến nhà chị đập phá đồ đạc và hành hung chị cùng chồng là anh Vũ Hải Nam. Chị Tám phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng. Anh Nam cho biết, sau khi gọi điện báo Công an P.Đằng Lâm, khoảng 22 giờ, công an phường cử người xuống nắm tình hình nhưng đám đông không chịu rút.

Cũng theo chị Tám, trước đó, tối 28.4, nhóm người này đã mang hung khí đến nhà chị đập phá, đồng thời bắt mẹ con chị phải ra khỏi nhà, nếu không sẽ bị chém, sau đó rút lui.

Trưa 1.5, PV Thanh Niên ghi nhận vẫn có một nhóm khoảng 5 đến 6 người đang có mặt trong nhà chị Tám và kê giường nằm giữa phòng khách.

Theo trình báo của anh Nam, chị Tám, năm 2010, gia đình góp 500 triệu đồng với ông Ngô Quang Nghĩa (ở Q.Ngô Quyền) để xây 5 gian nhà để bán (trong đó có căn nhà vợ chồng anh Nam đang ở). Khi 5 gian nhà hoàn thành phần thô thì ông Nghĩa đem thế chấp cho một người tên Hồ lấy 500 triệu đồng. Những người đang "chiếm đóng" nhà chị Tám chính là người của ông Hồ đến gây sức ép để đuổi gia đình sản phụ này ra đường.

Phạm Hải Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.