Hàng phục vụ Tết Đinh Hợi ở thủ đô: Chất lượng là hàng đầu

31/12/2006 22:26 GMT+7

Ngành thương mại Hà Nội đang tích cực triển khai kế hoạch phục vụ Tết Đinh Hợi với phương châm đảm bảo giá cả hàng Tết không tăng đột biến, nâng cao chất lượng phục vụ. Tổng công ty thương mại Hà Nội là đơn vị chủ công lãnh nhiệm vụ này. Ông Nguyễn Hữu Thắng, Tổng giám đốc Tổng công ty (ảnh) cho biết:

Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân thủ đô và các tỉnh trong dịp Tết Đinh Hợi, tổng công ty đã liên kết với nhiều tỉnh bạn nhằm ổn định nguồn hàng, giá cả. Chúng tôi đã cho tăng lượng dự trữ một số mặt hàng có khả năng có biến động về giá để đảm bảo không tăng giá trong hệ thống cửa hàng của công ty.

Các cửa hàng sẽ phục vụ đến 20 giờ ngày 29 tết (tức 16.2.2007) và mở lại vào ngày mùng 3 tết. Đặc biệt một số cửa hàng được bố trí mở cửa phục vụ cả 3 ngày tết như Thủy Tạ, Đình Làng, Long Vân, Hoa Hồng, ki-ốt Hồ Gươm, A12 Khương Thượng, 35 Nguyễn Chí Thanh, 35 Hàng Bông, 7 Hàng Đường, 47 Hàng Bồ...

-Thưa ông, Tổng công ty có giải pháp gì trước dịch cúm gia cầm có thể xảy ra trong dịp Tết và các biện pháp chống hàng giả, hàng lậu, hàng không đảm bảo chất lượng…?

- Ông Nguyễn Hữu Thắng: Chúng tôi đã lên phương án chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết nếu dịch cúm gia cầm có diễn biến xấu, cụ thể đã liên hệ với các xí nghiệp nuôi gà công nghiệp để đảm bảo nếu đại dịch xảy ra thì trong hệ thống siêu thị của công ty vẫn có gà sạch phục vụ cho nhu cầu của người dân.

Chất lượng hàng hóa là tiêu chuẩn hàng đầu. Mặc dù Tết là thời điểm kinh doanh thuận lợi nhưng chúng tôi kiên quyết không kinh doanh các loại hàng cấm, hàng giả, hàng lậu, hàng không đảm bảo chất lượng, các sản phẩm gia súc gia cầm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có giấy chứng nhận kiểm dịch của cơ quan thú y.

Ngoài ra lãnh đạo tổng công ty cũng như toàn thể nhân viên chú trọng, tăng cường đảm bảo việc phòng chống cháy nổ trong hệ thống chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng của tổng công ty dịp Tết để người dân yên tâm đến mua sắm.

Việt Chiến (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.