Ngọc Hải và đồng đội ở khách sạn 5 ngày tại Bangkok, chờ Viettel sang Thái Lan

17/06/2021 12:31 GMT+7

Không trở về Việt Nam ngay sau khi giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 , 5 tuyển thủ khoác áo đội Viettel sẽ di chuyển từ UAE sang Bangkok và đợi nhập đội sau ít ngày nữa, trước khi vòng bảng AFC Champions League 2021 khởi tranh.

  
Ngày 21.6, CLB Viettel sẽ lên đường sang Bangkok, Thái Lan thi đấu tại bảng F AFC Champions League 2021. Đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam quyết tâm giành kết quả tốt trong từng trận đấu.

Về Việt Nam, HLV Park, Quang Hải...chỉ cách ly 7 thay vì 21 ngày, tại sao vậy?

Theo lịch do Liên đoàn Bóng đá châu Á công bố, Viettel FC sẽ gặp nhà vô địch châu Á, CLB Ulsan Hyundai vào ngày 26.6 và 8.7; gặp nhà vô địch Thai League 1 BG Pathum vào 2.7 và 5.7; gặp Sanghai Port (hoặc Kaya FC của Philippines) vào ngày 29.6 và 11.7.

Đội hình số 1 của Viettel FC

ẢNH: ĐĂNG HUY

Tiến Dũng mong đội Viettel phát huy được mạnh mẽ tinh thần Việt Nam tại AFC Champions League

ẢNH: NGỌC LINH

Thủ quân Viettel FC Bùi Tiến Dũng cho biết: “Đây là một thử thách lớn, đặc biệt ở ngay trận đầu ra quân. Tôi ấn tượng với Ulsan Hyundai vì họ sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Sức mạnh tấn công của đội bạn là không phải bàn cãi và chúng tôi sẽ phải tập trung nếu muốn ngăn chặn những tiền đạo của họ. Tuy nhiên, những đối thủ mạnh sẽ là cơ hội để chúng tôi kiểm chứng nỗ lực của mình. Sau thành tích lịch sử của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với tấm vé vào vòng loại thứ 3, CLB Viettel sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh của tinh thần và khí thế Việt Nam khi bước ra biển lớn. Chúng tôi tin sẽ còn được tiếp thêm sức mạnh từ người hâm mộ bóng đá nước nhà”.
Các bảng đấu của AFC Champions League 2021 được tổ chức trong bối cảnh phức tạp. Các trận đấu tại bảng F của Viettel FC được thiết lập theo nguyên tắc “bong bóng” với các yêu cầu khắt khe từ hệ thống Tổ chức kiểm dịch, giới hạn số lượng người tham gia giải đấu. Không có bất cứ trận đấu nào có khán giả vào sân. Cầu thủ Viettel FC sẽ phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt: chỉ di chuyển từ sân bay, khách sạn và sân tập cũng như sân thi đấu; đồ ăn sẽ được phục vụ đến từng phòng, cầu thủ hạn chế tối đa việc tiếp xúc.

Các ngoại binh sẽ giúp Viettel chơi tốt hơn

ẢNH: NGỌC LINH

Hàng công của Viettel FC sẽ nguy hiểm

ẢNH: ĐĂNG HUY

HLV Trương Việt Hoàng nhấn mạnh: “Dịch bệnh Covid-19 là những thách thức lớn cho toàn thế giới trong đó có bóng đá. Đã có những CLB phải bỏ cuộc. Nhưng những khó khăn về công tác chuẩn bị, thủ tục tham gia thi đấu trong mùa dịch, các đối thủ mạnh không làm Viettel FC chùn bước. Chúng tôi quyết tâm tham gia thi đấu và đặt mục tiêu có kết quả tốt trong từng trận đấu. Đây là vinh dự của CLB, cũng là nhiệm vụ quốc gia. Chúng tôi tự hào khi được trở thành đại diện duy nhất tham gia tại sân chơi châu lục, nỗ lực cống hiến vì màu cờ sắc áo Việt Nam”.
5 cầu thủ của Viettel FC gồm Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Thanh Bình đã tạm biệt đội tuyển Việt Nam, để bay cùng chuyên cơ với tuyển Thái Lan, từ UAE về Bangkoc vào ngày 17.6. 5 tuyển thủ sẽ ở khách sạn tại thủ đô Thái Lan, chờ cho đến khi đội Viettel sang vào ngày 21.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.