Bí quyết cho các nhà đầu tư bất động sản thu hút khách thuê

09/04/2014 05:05 GMT+7

Đầu tư vào căn hộ cao cấp và cho thuê lại để được hưởng mức sinh lời hằng tháng hấp dẫn đang là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư cá nhân. Bài toán đặt ra là 'chọn mặt gửi vàng' cho dự án nào để nhà đầu tư thu hút khách thuê nhanh chóng và tạo lợi nhuận hấp dẫn?

Đầu tư vào căn hộ cao cấp và cho thuê lại để được hưởng mức sinh lời hằng tháng hấp dẫn đang là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư cá nhân. Bài toán đặt ra là “chọn mặt gửi vàng” cho dự án nào để nhà đầu tư thu hút khách thuê nhanh chóng và tạo lợi nhuận hấp dẫn?

Bức tranh chung về khách thuê căn hộ cao cấp

Theo các chuyên gia BĐS, điểm đầu tiên thu hút khách thuê căn hộ chính là vị trí đắc địa. Vị trí thuận tiện, gần trung tâm và biệt lập với khu dân cư đông đúc là những yếu tố giúp nhà đầu tư dễ dàng ghi điểm với khách thuê nhất.

Tiếp đến, người thuê căn hộ cao cấp quan tâm đến sự khác biệt và nét đặc trưng của căn hộ cao cấp mà họ thuê. Vì vậy nhà đầu tư BĐS nên chọn những căn hộ có thiết kế độc đáo, hiện đại, phù hợp với phong cách sống, thu nhập của khách hàng muốn thuê. Phong cảnh đẹp cũng là một điểm nhà đầu tư cần lưu ý để tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng. Không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên hiện đang là xu thế được rất nhiều khách lựa chọn, đặc biệt là một không gian sinh hoạt yên tĩnh và trong lành để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Ngoài ra, khách thuê căn hộ cao cấp rất quan tâm đến tính an toàn, lâu dài và bền vững của công trình. Chú ý điều này sẽ giúp chủ sở hữu gia tăng giá trị cho BĐS của mình.

City Garden, địa điểm lý tưởng để nhà đầu tư thu hút khách thuê căn hộ cao cấp

City Garden là một trong những khu căn hộ cao cấp nhất ở TP. HCM với vị thế đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi xe, kiến trúc độc đáo, không gian sống an toàn biệt lập, tiện ích và hiện đại. Với uy tín và chất lượng hàng đầu của City Garden, chủ sở hữu căn hộ không những dễ dàng cho nhiều đối tượng khách hàng như doanh nhân nước ngoài, Việt kiều sinh sống và làm việc ở Việt Nam thuê lại mà còn không phải lo ngại về sự mất giá vì giá trị của căn hộ có tính lâu bền và đặc biệt, gia tăng theo thời gian.

Tọa lạc trên con đường Ngô Tất Tố, Q.Bình Thạnh, City Garden chỉ mất 5 phút để đến trung tâm thành phố
 City Garden có diện tích xây dựng chỉ chiếm 23% (còn lại 17.000 m2 là không gian xanh)

Theo ông William Towne Baker - Tổng Giám Đốc khu căn hộ City Garden: “Với sứ mệnh của mình, chúng tôi cam kết tiếp tục tạo ra không gian sống xanh, tiện ích, thoải mái và hiện đại nhất cho người sử dụng cũng như tạo ra cơ hội đầu tư xứng đáng giúp các nhà đầu tư tự tin với quyết định đầu tư của mình”.

Với kiến trúc đẹp và độc đáo, City Garden tạo nên một không gian sống an toàn biệt lập, tiện ích và hiện đại

Từ ngày 15.3 đến 15.5.2014, City Garden đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho nhà đầu tư (NĐT) cá nhân bất động sản. Cụ thể, khi mua căn hộ cao cấp City Garden, NĐT sẽ được nhận nhà ngay và hưởng chế độ thanh toán linh hoạt. Bên cạnh đó, NĐT còn được hỗ trợ tư vấn với dịch vụ giúp tìm khách thuê, thương thảo giá cho thuê tốt nhất, tư vấn hợp đồng cho thuê và nhiều dịch vụ hỗ trợ kèm theo khác.

Chỉ có một số lượng giới hạn căn hộ được giới thiệu cho chương trình này với các ưu đãi như trên. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt cho các chủ đầu tư khi mua căn hộ cao cấp City Garden, vui lòng truy cập website wwww.citygarden.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn qua hotline 08.3514.6888 hoặc 09.0333.6011.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.