Khai mạc triển lãm Canon châu Á 2007

16/11/2007 21:27 GMT+7

(TNO) Sáng 16.11, tại Bắc Kinh - Trung Quốc, đã khai mạc triển lãm Canon châu Á năm 2007. Triển lãm lần này nhằm trưng bày, giới thiệu về tầm nhìn mới, kiểu dáng mới của các dòng sản phẩm Canon.

Đến nay Canon đã hình thành nhiều trung tâm marketing và nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia, trong đó tại Việt Nam có ba nhà máy sản xuất máy in. Mục tiêu của Canon đến năm 2010 là phấn đấu trở thành 1 trong top 100 công ty hàng đầu thế giới. Riêng thị trường khu vực châu Á, Canon có kế hoạch phát triển ngày càng nhanh với doanh thu ước đạt trên 10 tỷ USD vào năm 2017.

Triển lãm Canon châu Á 2007 đã giới thiệu với đông đảo khách tham quan về nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại và có chất lượng cao, phản ánh tính năng động, đầy màu sắc của Canon bao gồm: máy ảnh, máy quay phim, máy photo, máy in khổ lớn, đáng chú ý là các thiết bị chuyên dụng trong lĩnh vực y khoa.

Trao đổi với phóng viên TNO tại Bắc Kinh, ông Mike Asao - Giám đốc dự án Việt Nam, Trưởng VPĐD Canon Singapore tại Việt Nam cho biết: “Mục tiêu marketing dịch vụ sau bán hàng sẽ càng ngày tốt hơn vào năm 2008 ở Hà Nội và TP.HCM với tiêu chí “Luôn làm hài lòng khách hàng”. Là công ty về hình ảnh, chúng tôi mong muốn không chỉ là người giàu, mà cả người nghèo cũng được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, cảm nhận được cuộc sống tươi đẹp. Vì lẽ đó chúng tôi muốn đem lại ánh sáng tươi vui cho những bệnh nhân có vấn đề về thị giác ở Việt Nam. Mới đây nhất chúng tôi đã tài trợ 100.000USD vào chương trình chữa mắt miễn phí cho người nghèo tại Việt Nam do bác sĩ người Nhật Hattori phụ trách".

Rất đông khách tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số của Canon (ảnh: Đức Liên)

Triển lãm Canon châu Á năm 2007 là một sự kiện lớn của Canon tổ chức trong ba ngày từ 16.11 đến 18.11, dự kiến thu hút khoảng 20.000 khách yêu thích nhiếp ảnh và các doanh nhân đến từ các nước trong khu vực châu Á.

Đức Liên
(từ Bắc Kinh - Trung Quốc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.