Cơ hội nhận học bổng tham gia khóa huấn luyện “Quản trị công ty tư vấn”

20/08/2012 08:00 GMT+7

Từ 25.8 đến 30.8.2012, chương trình EMBA-MCI tổ chức khóa huấn luyện Quản trị công ty tư vấn (Management of Consulting Firms) và cấp 5 suất học bổng toàn phần cho các ứng viên quan tâm.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, doanh nghiệp thường xuyên phải đối mặt sự đa dạng và phức tạp của các vấn đề kinh doanh. Đó là lúc vai trò của ngành tư vấn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, dẫn đến việc tăng nhanh về số lượng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Đại học Bách khoa về thị trường dịch vụ tư vấn, việc vận hành công ty tư vấn vẫn đang là một vấn đề thách thức đối với các nhà quản lý vì đa số các doanh nghiệp này có thời gian hoạt động trong ngành còn khá thấp (trung bình 5 năm) và quy mô nhỏ lẻ (5 - 15 người), được thành lập dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của một số các cá nhân giỏi chuyên môn, nhưng thiếu những kĩ năng và nền tảng quản trị cần thiết để vận hành doanh nghiệp tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả.

Nhận thấy các thách thức đó, Chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành Tư vấn Quản lý Quốc tế (EMBA-MCI) tổ chức khóa huấn luyện Quản trị công ty tư vấn (Management of Consulting Firms), nhằm giúp người học hiểu được những đặc thù của một công ty tư vấn trong mối tương quan với các loại hình dịch vụ khác, cập nhật các xu hướng mới trên thế giới, từ đó áp dụng những công cụ quản trị để vận hành công ty tư vấn hiệu quả.

Nội dung chính của khóa học:

• Tổng quan tình hình phát triển và xu hướng của ngành tư vấn quản trị trên thế giới

• Cấu trúc, định vị và tổ chức công ty tư vấn

• Mô hình tài chính và mạng lưới trong công ty tư vấn

• Quy trình vận hành công ty tư vấn

• Quản trị dự án tư vấn

• Quản trị nhân sự và tài sản trí tuệ

Thời gian đào tạo: Học vào các buổi tối trong tuần và cả ngày thứ bảy, chủ nhật từ 25.8 đến 30.8.2012

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Chứng chỉ hoàn thành khóa học do trường University of Applied Sciences and Art Norwestern (Switzerland) cấp.

Phí tham dự: 15.000.000 VND

Đối tượng tham gia: các nhà tư vấn, các nhà quản trị và những người có quan tâm đến việc phát triển trong lĩnh vực tư vấn quản trị

Chương trình EMBA-MCI cũng dành 5 suất học bổng toàn phần cho các ứng viên quan tâm.

Điều kiện tham gia học bổng:

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý

• Tối thiểu 1 bằng Đại học

• Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (IELTS 6.0, TOEFL 550, cử nhân ngoại ngữ hoặc tương đương)

Các ứng viên nộp CV và Đơn yêu cầu cấp học bổng về địa chỉ mail information@mba-mci.edu.vn trước ngày 22.8.2012. Ứng viên sẽ tham gia phỏng vấn với Giám đốc Chương trình để xét cấp học bổng.

 Gs. Friedrich Bock
Gs. Friedrich Bock và học viên EMBA-MCI tham quan qui trình sản xuất tại Công ty Bourbon Tây Ninh

Giảng viên: GS. TS. Friedrich Bock. Ông hiện là Giám đốc điều hành công ty MC2 Institute Ltd.(Thụy sỹ). Ông tham gia giảng dạy cho nhiều chương trình Thạc sỹ quản trị kinh doanh trên thế giới. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm quản lý và tư vấn tại Volkswagen, SEL-Alcatel và Bull Inc., Arthur D. Little, Deloitte, Detecon Int., va Deutsche Telekom, thành viên Hội đồng Quản trị các công ty tư vấn quốc tế với nhiều kinh nghiệm trong các dự án Tư vấn quản trị chiến lược và tái cấu trúc. Ông cũng là tác giả của cuốn sách cùng tên về quản trị công ty tư vấn.

EMBA-MCI là một trong những chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh  tiên phong trên thế giới đào tạo lĩnh vực Tư vấn quản lý. Tại Việt Nam EMBA-MCI nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Khoa học Ứng dụng Tây bắc Thụy Sỹ - một trường đại học danh tiếng tại Thụy Sỹ và Đại học Bách Khoa TP.HCM – một trong những trường danh giá và nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ văn phòng chương trình để biết thông tin chi tiết:

Chương trình EMBA-MCI
Phòng 306, Nhà A4, Đại học Bách Khoa TP.HCM
268 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10, TP.HCM
ĐT: 08 3865 4183 Hotline: 0917 569 967 (C. Phương)
Email: information@mba-mci.edu.vn
Website: www.mba-mci.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.