Phát hành DVD Duyên dáng Việt Nam 16

04/12/2007 03:46 GMT+7

Qua báo chí, người ta đã biết về một Duyên dáng Việt Nam (DDVN) 16 với chủ đề Trăng, tỏa sáng trên sân khấu nhạc nước thơ mộng ở Hòn Ngọc Việt, Nha Trang. Thế nhưng thật khó hình dung và cảm nhận trọn vẹn nếu không được "tai nghe mắt thấy". Chính vì vậy mà sau khi chương trình diễn ra, đã có rất nhiều độc giả đã gọi điện đến tòa soạn Báo Thanh Niên, đề nghị cho biết bao giờ đĩa DDVN 16 được phát hành.

Trong DDVN 16, ngoài các ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi, khán giả sẽ gặp thêm nhiều gương mặt trẻ, những giọng hát mới như: Nguyên Thảo, Minh Thư, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Thùy Lâm. Xem DDVN 16 với Trăng, có cảm giác như người xem rất dễ liên tưởng đến những mùa trăng của đời mình. Từ trăng tuổi thơ trong Ông trăng xuống chơi do Thùy Lâm thể hiện, được minh họa sinh động, rộn ràng như ngày hội đến ánh trăng minh chứng cho lời thề, là cái duyên gắn kết của tình yêu đôi lứa ở Đêm trăng tình yêu (Trúc Lam-Trúc Linh), Tát nước đầu đình (Elvis Phương) hay trăng của chờ mong với Trăng khát (Tùng Dương), Nửa vầng trăng (Đàm Vĩnh Hưng)...

Nhưng, trong Trăng đâu chỉ có ánh vàng, bức tranh ấy không phải lúc nào cũng chỉ một màu nên thơ! Hòa trong những giai điệu rất thơ của những ca khúc hát về trăng, sau những giãi bày, những tự sự bằng âm nhạc của Hàn Mặc Tử (được Quang Dũng hát gần như "nhập vai"), Phôi pha (Tuấn Ngọc)... người xem còn được thưởng thức những tiết mục đặc sắc và lãng mạn không kém. Đó là một Phương Thanh "đổi màu" với bản nhạc trữ tình - Sang mùa, là Nguyên Thảo đầy xúc cảm, ngọt mềm khi cất giọng với Gọi anh, là Mỹ Tâm vừa nhẹ nhàng, vừa dữ dội trong Chờ anhHãy đến với em. Và, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến cặp đôi vừa được kết hợp ăn ý từ DDVN 16: MC Ngô Mỹ Uyên - nhạc sĩ Đức Huy; những màn biểu diễn thời trang của hơn 20 người đẹp, hoa hậu hàng đầu VN trong những bộ sưu tập thời trang được thiết kế dành riêng cho chương trình: Thiên đường biển đêm (Thuận Việt), Biển hát (Angel Phan), Ánh trăng (Kiều Việt Liên).

Xem DDVN 16, ngoài cảm giác là lạ, thú vị vì cả chương trình đã diễn ra dưới màn mưa phun mờ (sân khấu ngoài trời), có lẽ khán giả sẽ còn thích thú với "biến hóa" nghệ thuật của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền từ "vật liệu" chính: ánh sáng, lửa và nước. Màn hình nước cho MC dẫn chuyện, cho ca sĩ xuyên qua để ra sân khấu hát, vầng trăng "kéo" lên sau đỉnh đồi sân khấu, rồi trăng... cháy, và những cú bay lượn xẹt lửa... hy vọng sẽ để lại cho người xem ấn tượng đặc biệt với DDVN 16.

DVD DDVN 16 (gồm 2 đĩa) do Trung tâm băng nhạc Lạc Vũ sản xuất và phát hành. Ngoài điểm phát hành (358 Ngô Quyền, Q.10, TP.HCM), bộ DVD còn có ở các đại lý khác: tại TP.HCM: 96 Hồ Tùng Mậu - Q.1, 64 Lý Tự Trọng - Q.1, 54 Phan Bội Châu - Q.1, 42 Huỳnh Thúc Kháng - Q.1, 117A Nguyễn Huệ - Q.1, 626 Hàm Tử - Q.5, 13 Ngô Gia Tự - Q.10...; tại Hà Nội:  54 Lê Duẩn, 33 Hàng Bài, 26 Hàng Dầu.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.