Nhận định CLB Bình Định vs CLB Thanh Hóa (17 giờ, 17.4): Hồ Tấn Tài và nghịch lý của đội bóng đất võ

17/04/2021 16:23 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB Bình Định và CLB Thanh Hóa lúc 17 giờ ngày 18.4, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Là tân binh ở V-League 2021, nhưng Bình Định đang có những bước đi chắc chắn để hướng tới mục tiêu trụ hạng. Đội quân của HLV Nguyễn Đức Thắng tạm xếp thứ 8 với 12 điểm và đang nỗ lực để lọt vào tốp 6 đội tranh chức vô địch.
Trong trận chiến với Thanh Hóa vào chiều nay, Bình Định quyết tâm giành 3 điểm và Hồ Tấn Tài vẫn là cầu thủ giúp Bình Định thực hiện quyết tâm của mình.
Đá ở vị trí hậu vệ phải, nhưng Hồ Tấn Tài luôn tham gia các pha tấn công và anh đã góp công với 4 bàn thắng quan trọng cho đội bóng đất võ. HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục chỉ đạo các cầu thủ Bình Định dồn bóng cho Tấn Tài trong các pha Tài tiếp cận cầu môn Thanh Hóa, bởi Tấn Tài vẫn là chân sút hiệu quả nhất của đội chủ sân Quy Nhơn.
Việc ghi bàn được tập trung cho một hậu vệ xem ra là điều nghịch lý ở Bình Định, nhưng mỗi khi chân sút Rimario chưa có phong độ tốt thì đây được xem là giải pháp tối ưu.

Thanh Hóa (áo vàng) lột xác sau khi ổn định nội bộ

Minh Tú

Trong khi đó, Thanh Hóa hành quân đến Quy Nhơn với niềm tin có điểm khi những người quấy phá đội đã bị HLV Petrovic cho ngồi ngoài. Đội bóng xứ Thanh đã có đến 7 điểm ở 3 trận vừa qua chứng tỏ họ đã có cú lột xác ngoạn mục.
Nếu như Bình Định phụ thuộc vào Hồ Tấn Tài thì Thanh Hóa kỳ vọng vào siêu dự bị Hoàng Đình Tùng. Đình Tùng đã ghi đến 4 bàn cho Thanh Hóa dù anh chỉ ra sân trên băng ghế dự bị. Có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, mỗi khi bóng đến chân Đình Tùng là y như rằng anh gây sóng gió về khung thành đối thủ.
Vì thế đây sẽ là cuộc chiến thú vị của hai đội bóng đặc biệt và tỷ số có thể là hòa 1-1.
Đội hình dự kiến 2 đội:
Bình Định: Thủ môn Tuyên Quang, Tấn Tài, Văn Nam, Ahn Byungkeon, Hữu Qúy, Thanh Phong, Đình Kha, Hữu Định, Văn Hiếu, Rimario, Hendrio.
Thanh Hoá: Thủ môn Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Ngọc Tân, Hữu Dũng, Thành Long, Văn Thắng, Quốc Phương, Gramoz, Pinto.
Box bóng đá
Binh Dinh 17:00 Thanh Hoa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.