Kỷ luật BCH đảng bộ Trường CĐ nghề Đồng Khởi

18/02/2013 17:34 GMT+7

(TNO) Ngày 18.2, bà Nguyễn Thị Tuyết, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bến Tre cho biết, Ban thường vụ đảng ủy khối đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Ban chấp hành đảng bộ Trường cao đẳng nghề Đồng Khởi.

(TNO) Ngày 18.2, bà Nguyễn Thị Tuyết, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bến Tre cho biết, Ban thường vụ đảng ủy khối đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Ban chấp hành đảng bộ Trường cao đẳng nghề Đồng Khởi.

Lý do: Ban chấp hành chấp hành không nghiêm quy chế làm việc của đảng ủy, buông lỏng sự lãnh đạo của Đảng về công tác tổ chức cán bộ, không thực hiện công tác quy hoạch cán bộ; tính tiên phong gương mẫu của từng đảng ủy viên chưa cao; đấu tranh xây dựng nội bộ, tự phê bình và phê bình còn yếu kém; kiểm tra, giám sát không kịp thời dẫn đến một số vụ việc tiêu cực, sai phạm, ảnh hưởng không tốt đến uy tín của tổ chức đảng và của trường.

Như Thanh Niên Online ngày 11.12.2012 đưa tin, UBKT Tỉnh ủy Bến Tre đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng đối với ông Nguyễn Ngọc Thảo, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Trường cao đẳng nghề Đồng Khởi.

Ông Thảo bị kỷ luật do các sai phạm như: mở lớp kỹ thuật viên tin học kéo dài hơn 5 năm không kết thúc, nhưng không trả lại học phí cho học viên, gây bất bình trong dư luận; hợp đồng cho thuê ô tô Zace nhưng thực tế đưa xe KIA hoặc Mê Kông thay thế để thu lợi cá nhân trên 143 triệu đồng; cố ý làm trái quy định của Nhà nước, không cấp đủ nhiên liệu theo quy định cho học viên thực hành lái xe…

Khoa Chiến

>> Khiển trách một chủ tịch huyện, cảnh cáo một hiệu trưởng cao đẳng
>> Hậu Giang nghiêm khắc khiển trách 3 giám đốc Sở bỏ họp
>> Khiển trách thẩm phán ra bản án trái luật
>> Đề nghị khiển trách thẩm phán ra bản án sai quy định
>> Khiển trách nguyên Giám đốc Sở NN-PTNT Quảng Ngãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.