Quy Nhơn: Lại xảy ra cháy

23/12/2006 12:34 GMT+7

Một tuần sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại chợ Lớn Quy Nhơn, vào khoảng 9h05 sáng nay 23/12, người dân thành phố biển này lại một phen hoảng loạn vì những tiếng hú còi inh ỏi của xe cứu hỏa thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định trên đường đi chữa cháy tại Công ty TNHH Hoàng Anh Quy Nhơn.

Thượng tá Đặng Sai - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định cho biết: Vào lúc 9h, ngay sau khi nhận được tin báo cháy tại phân xưởng sơn gỗ thành phẩm thuộc Công ty TNHH Hoàng Anh Quy Nhơn (đóng tại khu công nghiệp Phú Tài, cách TP Quy Nhơn khoảng 10km), Phòng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng điều 3 xe chữa cháy (không có xe Zil - 131 đời cũ của Liên Xô) đến hiện trường. Tại đây, dưới sự chỉ huy trực tiếp của đại tá Chế Trường - Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ kịp thời khống chế ngọn lửa và nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Anh Quy Nhơn cho biết, lửa phát cháy tại ống hút bụi thuộc phân xưởng sơn của công ty. Đây là nơi chứa các sản phẩm đồ gỗ để tiến hành sơn thành phẩm, do vậy giá trị kinh tế rất lớn (khoảng vài tỷ đồng). Theo ông Minh thì nhờ kịp thời dập tắt đám cháy nên thiệt hại không có gì đáng kể.

Ngọc Toàn - Cao Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.