Truy nã kẻ giết người chỉ vì va quẹt xe

12/08/2012 19:15 GMT+7

(TNO) Cơ quan CSĐT, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM vừa phát lệnh truy nã Lê Ngọc Đạt (24 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) do liên quan đến vụ án mạng xảy ra ngày 4.6.2012.

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 21 giờ ngày 4.6, anh Dương Huy Tài (22 tuổi, ngụ Q.11, TP.HCM) điều khiển xe gắn máy chở anh Trần Hoàng Tuấn (17 tuổi, ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM) đến trước Bưu điện Chợ Lớn (Q.5, TP.HCM) thì xảy ra va quẹt xe với Đạt, Trần Hoài Bảo (25 tuổi, ngụ Q.8) cùng 2 người bạn đi trên 2 xe gắn máy nhưng cả 2 bên đều không hề hấn gì.

Sau đó, Bảo chở Đạt rượt đuổi theo Tài, Tuấn đến trước hẻm 85 Bùi Minh Trực (Q.8); đã dùng roi điện chích vào người anh Tuấn hất văng anh xuống đường, còn anh Tài sợ quá vứt xe bỏ chạy.

Truy nã kẻ giết người chỉ vì va quệt xe
Ảnh chụp từ hình chân dung của Đạt

Chưa chịu buông tha, nhóm của Đạt dùng mũ bảo hiểm, gạch ống và cây đánh Tuấn gục tại chỗ. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Sau khi gây án, Bảo đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận là người đã điều khiển xe chở Đạt ép xe nạn nhân và đánh chết anh Tuấn.

Hiện Đạt vẫn còn đang bỏ trốn nên cơ quan công an ra quyết định truy nã.

Thông qua Thanh Niên Online, người dân phát hiện hoặc bắt được Đạt xin gọi báo về Đội 9 (PC45), điện thoại (08) 3838 7414.

Đàm Huy

>> Bị truy nã vẫn đi đòi nợ thuê
>> Bắt được kẻ bị truy nã đặc biệt
>> Truy nã kẻ dùng CMND giả
>> Bắt nghi phạm đang bị truy nã
>> Truy bắt vợ chồng trốn truy nã của Interpol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.