Khinh khí cầu rơi ở Slovenia, 4 người chết

23/08/2012 21:30 GMT+7

(TNO) Chiếc khinh khí cầu chở 32 người, trong đó có trẻ em, đã bị cuốn đi trong một cơn bão trước khi rơi xuống bên ngoài thủ đô Ljubljana của Slovenia hôm 28.7, theo hãng tin AP.

Bác sĩ Milan Znidarsic thuộc Trung tâm Y tế Ljubljana cho biết, bốn thi thể cháy đen đã được tìm thấy tại hiện trường, cách thủ đô khoảng 10 km về phía nam. Ông không nói rõ liệu có trẻ em trong số những người thiệt mạng hay không.

 Khinh khí cầu cũng ẩn chứa nhiều rủi ro
Khinh khí cầu cũng ẩn chứa nhiều rủi ro - Ảnh: Reuters

Nguyên nhân vụ việc tạm thời chưa được xác định.

Hãng thông tấn chính thức STA của Slovenia cho biết có hai khinh khí cầu đang ở trên không trung vào thời điểm xảy ra tai nạn. Hãng này dẫn lời các nhân chứng nói rằng một trong hai khinh khí cầu đã bốc cháy khi đang cố gắng tìm cách hạ cánh trong cơn bão. Khinh khí cầu còn lại đã hạ cánh an toàn, bản tin cho biết thêm.

Theo trưởng nhóm cứu hỏa Tomas Kucic, lúc lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, khinh khí cầu đang bốc cháy trên mặt đất. Ông không xác định cụ thể là khinh khí cầu đã bốc cháy khi còn ở trên không hay sau khi nó rơi xuống đất.

Bác sĩ Znidarsic cho biết 21 người đã được đưa đến Bệnh viện Ljubljana, trong khi 7 người còn lại được đưa đến các bệnh viện khác.

Trùng Quang

>> Máy bay bị rơi cửa
>> Máy bay tuần tra của Belarus bị rơi, 5 người chết
>> Phi cơ chở tổng thống Ba Lan bị rơi
>> Máy bay tàng hình B-2 Mỹ bị rơi
>> Một máy bay quân sự bị rơi tại Bình Định
>> Canada: Hai người thiệt mạng trong vụ cháy khinh khí cầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.