Nóng: Thủ môn Văn Lâm hạnh phúc gặp lại thầy Park và tuyển Việt Nam tại Qatar

28/08/2021 10:05 GMT+7

Bay thẳng từ Nhật Bản sang Qatar, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tái ngộ đội tuyển Việt Nam ở sân bay quốc tế Hamad của thủ đô Doha vào sáng nay 28.8.

Cách đây chưa lâu, HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung Đặng Văn Lâm vào tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Anh cũng từng có tên trong danh sách tuyển Việt Nam trước thời điểm thi đấu tập trung vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở UAE nhưng vì lý do khách quan, ảnh hưởng của Covid-19 mà Văn Lâm không thể hội quân.
Lần thi đấu cuối cùng gần đây nhất của Văn Lâm cùng tuyển Việt Nam đã cách đây đúng 2 năm, trong trận gặp đội tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cả năm 2020, anh và đồng đội không có dịp sát cánh cùng nhau vì các giải lớn bị hoãn.

Thầy Park cũng rất vui gặp lại học trò. Thời gian qua, ông vẫn theo sát tình hình của Văn Lâm

ẢNH: FACEBOOK NHÂN VẬT

Cũng vì thế mà rất khó miêu tả được trạng thái cảm xúc của Văn Lâm khi nhìn thấy thầy Park và đội tuyển Việt Nam ở sân bay Hamad (Qatar). Cả thầy và trò đều rất phấn khởi, mừng rỡ.
Theo lịch trình, thầy trò ông Park Hang-seo xuất phát từ sân bay Nội Bài vào 1 giờ 50 sáng ngày 28.8 và có mặt ở Doha (Qatar) sau vài tiếng bay. Còn thủ môn Văn Lâm được CLB Cerezo Osaka  đồng ý cho nhả quân sớm nên anh đã rời Nhật Bản bay thẳng sang Qatar vào tối 27.8.

Trên trang cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa thông báo đội đã đến Qatar an toàn

ẢNH: FACEBOOK NHÂN VẬT

Tuyển Việt Nam đã đến Doha, trước khi di chuyển sang Ả Rập Xê Út

ẢNH: FACEBOOK NHÂN VẬT

Đội tuyển Việt Nam sẽ transit ở đây 3 tiếng và được chuyên cơ của Qatar Airlines đưa sang Ả Rập Xê Út – địa điểm thi đấu trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Ông Park đã loại Văn Hoàng và hiện tại, vị trí thủ môn của tuyển Việt Nam có Văn Lâm, Tấn Trường và Văn Toản.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.