Nóng: Tin cực vui với tuyển Việt Nam trước trận chiến với Malaysia

09/06/2021 15:18 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam vừa đón nhận tin rất vui trước trận chiến với Malaysia tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khi... Turkmenistan bất ngờ đánh bại Li-băng ở bảng H.

Trận đấu ở bảng H vừa kết thúc cách đây mấy phút đã có kết quả bất ngờ khi đội yếu hơn Turkmenistan đánh bại Li-băng với tỷ số 3-2. Dù bị Li-băng dẫn trước 2-1 ở phút 75, nhưng Turkmenistan đã vùng lên mạnh mẽ để san bằng tỷ số 2-2 ở phút 85 do công Annagulyyev Guychmyrat. Sau khi Nour Mansour của Li-băng bị thẻ đỏ phút 86, Turkmenistan lợi dụng hơn người để tấn công dồn dập và cũng chính Guychmyrat xuất sắc ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Turkmenistan.

Cập nhật chấn thương của Tuấn Anh, Văn Toàn; báo Trung Quốc thán phục ĐTVN

Thất bại trước Turkmenistan là nỗi đau lớn với Li-băng vì họ chỉ được 10 điểm trong khi trận đấu cuối phải gặp đội mạnh nhất bảng Hàn Quốc, khó hy vọng kiếm thêm điểm.
Nhưng đây lại là thuận lợi rất lớn với tuyển Việt Nam. Bởi nếu như thầy trò HLV Park Hang-seo thắng Malaysia ở trận đấu ngày 11.6, tuyển Việt Nam sẽ được 11 điểm (đã trừ 6 điểm cho 2 trận thắng Indonesia), và sẽ xếp trên Li-băng trong cuộc đua vào tốp 5 đội nhì bảng giành quyền đi tiếp. Ngoài việc xếp trên Li-băng, tuyển Việt Nam cũng chắc chắn xếp trên đội nhì bảng F là Tajikistan khi đội này chỉ mới có 4 điểm.

Tấm vé đi tiếp đang rộng mở với tuyển Việt Nam

Hiếu Lương

Như vậy, chỉ cần Việt Nam hơn thêm một đội nhì bảng trong số các bảng còn lại, thì cho dù thua UAE ở trận đấu cuối, tuyển Việt Nam cũng làm nên lịch sử lần đầu vào vòng thứ 3 Vòng loại World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.