Món quà ngày tết

06/01/2014 10:11 GMT+7

Truyền thống tặng quà ngày tết là nét đẹp văn hoá của người Việt. Ngoài ý nghĩa trao cho nhau những điều may mắn, những món quà tết còn mang thông điệp yêu thương gởi gắm cả tấm chân tình của người tặng.

Quà tết ngày nay


Ảnh: shutterstock 

Nếu như trước đây, việc chọn quà tết thường bị giới hạn ở những món quà truyền thống như trà, rượu, bánh, mứt … thì ngày nay việc chọn quà tết đã trở nên đa dạng và thực tế hơn rất nhiều. Bên cạnh những giỏ quà với rượu và bánh kẹo được gói sẵn đẹp mắt, thì nhiều sản phẩm khác như sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm dinh dưỡng... cũng được người tiêu dùng quan tâm để làm quà tặng.

Theo nhận xét của các chuyên gia kinh tế, người tiêu dùng thông minh ngày nay đã tinh tế hơn khi “thực tế hoá” món quà tặng của mình. Một món quà vừa sang trọng vừa tinh tế sẽ thể hiện được thành ý của người tặng, đồng thời thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận.

Vì vậy, khi lựa chọn một món quà, người tặng thường cân nhắc nhiều đến sức khoẻ và sở thích của người nhận thay vì mua theo thói quen như trước đây. Ví dụ, khi tặng quà cho người bị tiểu đường, người tặng thường rất thận trọng khi lựa chọn những sản phẩm nào không chứa quá nhiều thành phần bột đường và chất béo; hay khi tặng quà cho người lớn tuổi, cần phải lựa chọn món quà nào thật sự phù hợp với tuổi tác và sức khoẻ của họ. Đó chính là lý do mà sức mua các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ ngày càng tăng vào những dịp lễ, tết trong những năm gần đây.

Món quà của tình yêu thương

Đối với nhiều người, việc chọn quà tết tặng cho cha mẹ, người thân là một việc làm hết sức ý nghĩa. Các món quà này không chỉ là lời cám ơn chân thành đến đấng sinh thành, mà còn là tiếng nói từ trái tim thể hiện sự hiếu thảo, yêu thương và kính trọng cha mẹ mình.

Góp mặt trên thị trường trong những năm gần đây, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Majesty XO luôn nằm trong danh mục những món quà tết được ưa chuộng nhất hiện nay. Majesty XO được nhập khẩu nguyên lon 100% từ một tập đoàn bơ sữa hàng đầu Hàn Quốc – Namyang. Đây là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được làm từ sữa nguyên chất tách béo, kết hợp cùng 9 loại thảo dược quý trong đó có Hồng Sâm, Lộc Nhung, Phúc Bồn Tử… với 37 thành phần dưỡng chất, mang đến 7 tác dụng tốt cho sức khỏe gồm: Tăng cường thể lực, giúp xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp phục hồi sinh lực, ngăn ngừa béo phì, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng. Sản phẩm rất phù hợp cho người lớn tuổi, người suy nhược cơ thể và người bệnh muốn phục hồi sức khỏe nhanh.

Với thông điệp “Chưa bao giờ là quá trễ để quan tâm đến sức khoẻ cha mẹ”, đây chắc hẳn sẽ là món quà thật sự có ý nghĩa - món quà của tình yêu thương, của lòng hiếu thảo mà bạn dành tặng cho cha mẹ mình trong những ngày tết.

Vui cùng XO - Chào xuân 2014

 

Chào mừng xuân Giáp Ngọ 2014, nhãn hàng dinh dưỡng XO tổ chức chương trình khuyến mãi mang tên “Vui cùng XO - Chào xuân 2014”. Theo đó, khi mua Majesty XO khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng ý nghĩa: Hồng sâm được chế biến từ 100% nhân sâm 4 - 6 năm tuổi của thành phố Geumsan, tỉnh Chungcheongnam (Hàn Quốc) hoặc bộ đựng thức ăn cao cấp Lock & Lock.

Sản phẩm và quà tặng được đựng trong hộp quà tết có mẫu mã đẹp, sang trọng... Majesty XO thích hợp trong việc sử dụng làm quà biếu cao cấp dành tặng người thân trong dịp tết 2013.

Mọi thắc mắc về chương trình hoặc sản phẩm liên hệ: Hotline phòng chăm sóc khách hàng tại Hà Nội: 04.35561599 - Đà Nẵng: 0511.3715555 - TP.HCM: 08.54115500.

 Thủy Mộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.