"Sao" bật mí kế hoạch đón Valentine... một mình

13/02/2013 11:35 GMT+7

(TNO) Những "sao" Hollywood trải qua cuộc hôn nhân thất bại hoặc vừa chia tay với người yêu hoặc chưa tìm được đối tượng phù hợp sẽ làm gì khi lễ tình nhân 14.2 đang cận kề?

(TNO) Những "sao" Hollywood trải qua cuộc hôn nhân thất bại hoặc vừa chia tay với người yêu hoặc chưa tìm được đối tượng phù hợp sẽ làm gì khi lễ tình nhân 14.2 đang cận kề?

Taylor Swift: Không có bạn trai thì có... bạn bè

Năm 2012 có lẽ là một năm đầy sóng gió với đường tình duyên của Taylor Swift khi cô thay người yêu như... thay áo. Mới đây nhất, Taylor Swift đã chia tay chàng ca sĩ Harry Styles của nhóm nhạc thần tượng nước Anh One Direction. Chính vì thế, năm nay "công chúa nhạc đồng quê" sẽ phải đón lễ tình nhân với... bạn bè.

 
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift

"Tôi có lẽ trải qua ngày Valentine với bạn bè hoặc dành thời gian tập luyện chuẩn bị cho chuyến lưu diễn sắp tới", ngôi sao nhạc đồng quê tiết lộ.

Mặc dù đón lễ tình nhân mà không có bạn trai bên cạnh nhưng Taylor Swift cho biết việc này rất... bình thường. Nữ ca sĩ này khẳng định rằng năm nay sẽ là một năm thành công và đáng nhớ đối với cô.

Selena Gomez: Đón Valentine trong phòng thu

Mặc dù người trong cuộc chưa chính thức tuyên bố chia tay nhưng báo chí và người hâm mộ đã phần nào đoán được sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa cặp đôi đình đám Selena Gomez và Justin Bieber.

 
Selena Gomez

Khi được hỏi kế hoạch cho Valentine năm nay, Selena cho biết: "Tôi không nghĩ mình sẽ có kế hoạch gì đặc biệt. Có lẽ tôi sẽ dành thời gian này để thu âm".

Katie Holmes: Valentine không đàn ông!

Sau khi ly hôn nam tài tử Tom Cruise vào cuối tháng 6.2012, Katie Holmes vẫn lên kế hoạch đón Valentine nhưng là một Valentine không có... đàn ông.

Nữ diễn viên này tiết lộ cô đã chuẩn bị một kế hoạch lớn để đón kỳ nghỉ lãng mạn này với mẹ và cô con gái Suri. "Có thể chúng tôi sẽ cùng xuống bếp nấu ăn, cùng đi spa", Katie bật mí với E!.

 
Katie Holmes

Cô cũng tiết lộ sẽ dành nhiều bất ngờ cho cô con gái 6 tuổi của mình trong ngày này: "Rất nhiều sô cô la và có lẽ là thêm một vài con thú nhồi bông cho Suri".

Ashley Roberts: Đón lễ tình nhân cùng... chó cưng

Ashley Roberts, cựu thành viên nhóm Pussycat Dolls của Mỹ tiết lộ cô sẽ đón Valentine cùng với chú chó cưng của mình - Cooper.

 
Ashley Roberts

Chia sẻ với kênh ITV1, nữ ca sĩ tóc vàng gợi cảm này cho biết cô vẫn chưa tìm được một nửa thích hợp ở Anh do quá bận rộn. Chính vì thế mà lễ tình nhân này, Ashley Roberts sẽ dành hết tình yêu thương ngọt ngào cho chú cún cưng của mình.

Nicholas Hoult: Đi quay cả ngày cho hết lễ tình nhân

Vừa kết thúc mối tình dài hai năm với nữ diễn viên Jennifer Lawrence, nam diễn viên Nicholas Hoult tiết lộ anh sẽ trải qua ngày lễ tình nhân bằng việc... quay phim cả ngày tại châu Phi.

 
Nam diễn viên Nicholas Hoult

Theo Nicholas, vùi mình vào công việc là cách mà những người độc thân có thể quên đi ngày lễ lãng mạn này một cách nhanh nhất.

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters

>> Miễn phí tư vấn ly dị nhân ngày Valentine
>> Dân “phượt” và chuyện yêu mùa Valentine
>> Valentine lãng mạn của 3 anh chàng… “liều mạng”
>> Valentine và chuyện tình vũ công nghiệp dư
>> Cặp đôi đón Valentine sớm ở cà phê “bệt”
>> Sao Hollywood hội tụ tại buổi ra mắt "My Valentine
>> 21.879 đám cưới ngày Valentine
>> Mùa Valentine của những người... tự tin
>> Món quà Valentine nhỏ nhất thế giới
>> Thế giới đón Valentine 2012 ngọt ngào và ấn tượng
>> 1001 cách đón Valentine tại Hollywood
>> Giới trẻ Hà thành đón Valentine
>> Bị chia rẽ, đôi tình nhân tự vẫn trong ngày Valentine
>> Đêm Valentine Thế kỷ 2012: Dấu ấn của những màn tỏ tình “thế kỷ”
>> Những quốc gia 'hắt hủi' lễ tình nhân Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.