Hải quân Nga tập trận bắn đạn thật ở Địa Trung Hải

12/08/2012 10:20 GMT+7

(TNO) Lực lượng đặc nhiệm hỗn hợp thuộc hải quân Nga đang trong sứ mệnh huấn luyện ở Địa Trung Hải đã thực hiện các cuộc tập trận chiến thuật trong hai ngày, bao gồm cả bắn đạn thật, hãng tin RIA Novosti đưa tin ngày 11.8.

(TNO) Lực lượng đặc nhiệm hỗn hợp thuộc hải quân Nga đang trong sứ mệnh huấn luyện ở Địa Trung Hải đã thực hiện các cuộc tập trận chiến thuật trong hai ngày, bao gồm cả bắn đạn thật, hãng tin RIA Novosti đưa tin tức ngày 11.8.

Lực lượng đặc nhiệm bao gồm ba tàu tấn công đổ bộ lớn, hai khinh hạm lớp Neustrashimy, một tàu khu trục lớp Udaloy và các tàu hỗ trợ thuộc hạm đội Phương Bắc, Baltic và Biển Đen.

Tàu chiến Nga diễn tập ở Địa Trung Hải
Một khinh hạm lớp Neustrashimy của Nga - Ảnh: Wikipedia

“Trong hai ngày qua, lực lượng đặc nhiệm đã tổ chức các cuộc diễn tập chiến thuật vốn bao gồm tập trận bắn đạn thật sử dụng hệ thống tên lửa và pháo trên tàu”, Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

Các tàu chiến Nga sẽ trở về căn cứ hải quân Novorossiisk sau hoạt động huấn luyện bổ sung tại khu vực trung tâm Địa Trung Hải vào cuối tháng này.

Trái với các thông tin trước đó, lực lượng đặc nhiệm Nga sẽ không ghé thăm cơ sở tiếp tế và bảo dưỡng của nước này tại cảng Tartus (Syria).

Trùng Quang

>> Tàu chiến Nga sẽ diễn tập ở Địa Trung Hải, Biển Đen
>> Tàu chiến Nga thăm Philippines
>> Tàu chiến Nga đến Syria

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.