Xét xử vụ ẩu đả ở quán bar Monaco làm 1 người chết

28/02/2014 14:25 GMT+7

(TNO) Ngày 28.2, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Quốc Ân (22 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) 12 năm tù về tội “giết người”; Trần Đình Vương (24 tuổi, ngụ quận 10) 12 tháng tù về tội “gây rối trật tự công cộng”.

Xét xử vụ ẩu đả ở quán bar Monaco làm một người chết
Bị cáo Ân sau phiên xử

Liên quan đến vụ án này còn có Đinh Tuấn Vũ hiện đã bỏ trốn, cơ quan điều tra đã ra lệnh truy nã.

Theo cáo trạng, tối 24.9.2012, sau một chầu nhậu, Lê Quốc Ân, Đinh Tuấn Vũ, Trần Đình Vương, Vũ Huynh Đệ, Lý Trung Dũng cùng một số người khác không rõ lai lịch đến quán bar Monaco ở quận Gò Vấp nghe nhạc và nhậu tiếp. Lúc này ở bàn kế bên Nguyễn Văn Thành tổ chức sinh nhật cùng một số bạn bè.

Trong lúc nhảy, một thanh niên trong nhóm Ân có va chạm với nhóm Thành dẫn đến cãi nhau. Vũ đứng ra bênh vực bạn mình bị Thành dùng chai rượu đập vào đầu. Thấy vậy, nhóm Ân xông vào xô xát với nhóm Thành nhưng được bảo vệ can ngăn. Vài phút sau, hai bên lại dùng ly, chai ném vào nhau. Lúc này bảo vệ phải đẩy một vài người trong nhóm Ân ra khỏi quán đóng cửa sắt lại.

Khi ra khỏi quán, Vũ thấy người của nhóm mình vẫn còn bên trong quán không ra được do cửa bị khóa nên kêu cửa nhưng bảo vệ không mở. Thấy vậy, Vũ kêu Vương, Ân và một số người khác phá khóa cửa đột nhập vào bên trong đánh trả nhóm Thành cứu đồng bọn.

Nhóm Vũ nhặt các vật dụng xung quanh làm hung khí, còn Ân lấy một con dao bấm bỏ vào người cùng phá cửa xông vào. Lúc này, nhóm Thành cũng chuẩn bị chai, ly thủy tinh... ném trả nhóm Vũ.

Sau đó, cả hai nhóm tiếp tục xông vào nhau xô xát làm một số người bị thương nhẹ. Còn Ân bị Thành dùng ghế inox đánh vào đầu. Ân đưa một tay lên đỡ, tay còn lại rút dao đâm Thành thiệt mạng.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Tài xế ẩu đả, 1 người nhập viện
>> Hai nhóm thanh niên ẩu đả, 1 người chết, 2 người nguy kịch
>> Trai làng hỗn chiến, 1 người chết đuối
>> Bạn nhậu hỗn chiến, 2 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.