Hé lộ bí mật chưa công bố về Amy Winehouse

25/04/2013 20:20 GMT+7

(TNO) Bộ phim tài liệu về nữ ca sĩ Amy Winehouse với những hình ảnh chưa từng công bố đang trong quá trình hoàn tất và sẽ được trình làng tại Liên hoan phim Cannes năm nay.

(TNO) Bộ phim tài liệu về nữ ca sĩ Amy Winehouse với những hình ảnh chưa từng công bố đang trong quá trình hoàn tất và sẽ được trình làng tại Liên hoan phim Cannes năm nay.

>> Amy Winehouse không chết vì ma túy!
>> Amy Winehouse còn nhiều bản nhạc chưa từng công bố

Theo Reuters ngày 24.4 (giờ địa phương), đạo diễn của bộ phim tài liệu về nữ ca sĩ người Anh Amy Winehouse là Asif Kapadia, người từng được trao giải BAFTA năm 2010 cho Phim tài liệu hay nhất.

Nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy Amy Winehouse qua đời năm 2011 do ngộ độc rượu khi chỉ mới 27 tuổi. Cô được cả thế giới biết đến với album Back to Black ra mắt năm 2006.

Amy Winehouse, người từng phải vật lộn với chứng nghiện rượu và ma túy, được xem là một trong những ca sĩ góp phần đưa nhạc soul phổ biến trở lại với công chúng.

“Amy là một tài năng hiếm có, thu hút sự chú ý của mọi người. Cô ấy đã sáng tác và hát bằng cả con tim, và khiến người ta mê say”, đạo diễn Kapadia và nhà sản xuất James Gay-Rees cho biết trong một tuyên bố chung, theo Reuters.

Họ nói thêm: “Thật bi kịch khi cô ấy đã ra đi quá sớm. Amy dường như đã sụp đổ vì sự chú ý quá mức của truyền thông, những mối quan hệ đổ vỡ và một lối sống quá bất ổn. Sự thật là chúng ta đã đồng thời tán dương tài năng và “ném đá” những thiếu sót của Amy để thỏa mãn bản thân”.

Bộ phim hiện vẫn chưa được đặt tên, nhưng hãng phân phối Focus Features xác nhận rằng nó sẽ được giới thiệu và bán cho khách du lịch nước ngoài tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 tới.

Phong Linh

>> Amy Winehouse muốn có con với chồng cũ
>> Sao thế giới xót thương Amy Winehouse
>> Ca sĩ Amy Winehouse đột tử ở tuổi 27
>> Amy Winehouse nhập viện vì bộ ngực “khủng”
>> Amy Winehouse bị nhiễm trùng ngực
>> Ca sĩ Amy Winehouse lại "quậy
>> Amy Winehouse lại muốn... nâng ngực
>> Amy Winehouse “sô hàng”
>> Phát sóng phim về Amy Winehouse tại Việt Nam
>> m nhạc của Amy Winehouse trở lại mạnh mẽ
>> Amy Winehouse bị chồng cũ làm tiền
>> Amy Winehouse phủ nhận đã hành hung fan
>> Amy Winehouse sắp chia tay chồng
>> Chồng của Amy Winehouse được trả tự do
>> Amy Winehouse đổ bệnh, bỏ dở show diễn ở Paris
>> Amy Winehouse biểu diễn theo lời mời của bạn gái tỉ phú Nga
>> Show diễn đầu tiên của Amy Winehouse sau cai nghiện
>> Amy Winehouse từ chối viết nhạc cho phim James Bond

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.