Xem nhẹ sự an toàn của người dân

16/04/2012 03:32 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài Sống cạnh... đàn cọp đăng trên Thanh Niên ngày 15.4.

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài Sống cạnh... đàn cọp đăng trên Thanh Niên ngày 15.4.

Hết nói nổi

Chỉ tưởng tượng đến cảnh chẳng may có sự cố gì đó mà đàn cọp ấy sổng chuồng thì thật... rợn cả người. Chính quyền cần vào cuộc giải quyết.

Nguyễn Nguyên dinhtinh1954@gmail.com

Sao chỉ phạt hành chính?

Thật đáng buồn vì lý do không biết người bán nên không thể khởi tố tội mua bán trái phép... Phải chăng ở đây có chuyện bao che, dung túng (?) nên chỉ xử phạt hành chính rồi cho nuôi tiếp. Cứ thế này thì ai cũng thích phạm pháp cả, nộp phạt hành chính rồi… cứ yên tâm nuôi hổ.

Nguyễn Thanh Giang drgiang1949@yahoo.com

Coi thường pháp luật

Phạt hành chính 60 triệu đồng hay "cấp phép nuôi cọp"? VN có sở thú không nhỉ? Lỡ có một ngày tai họa xảy ra chắc phải thanh tra, kết luận, kiểm điểm, phê bình… Sao lại coi thường pháp luật và sự an toàn của người dân quá vậy!

HOÀNGmainguyen_219@yahoo.com.vn

Kiểm lâm đâu rồi

Cơ quan kiểm lâm nên có biện pháp giải quyết nhanh chóng, đây là việc hết sức nguy hiểm. Hổ là động vật quý hiếm và cần được bảo vệ, nên đưa chúng về môi trường phù hợp hơn là nuôi nhốt như thế!

Changtraitre@yahoo.com

Phải bảo vệ động vật quý

Nếu biết thương tiếc loài động vật quý sắp tuyệt chủng này thì hãy giao cho các cơ quan chức năng để đàn hổ được sống có điều kiện hơn, chứ nuôi trong chuồng bé xíu kia  thì quá “tội” cho chúng...

Tuyết Tuyetminh@gmail.com

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.